SAO » Chuyện làng sao

Vlogger-Rapper Brittanya Karma bất ngờ qua đời khiến dân tình vô cùng shock

Thứ hai, 30/11/2020 17:31

Chiều ngày 30/11, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Vlogger/Rapper Brittanya Karma đã được xác nhận qua đời do mắc Covid-19.

Karma là một rapper- vlogger, một cô gái tự tin vào bản thân và có khả năng truyền đi năng lượng tích cực của mình cho mọi người. Những clip của cô luôn giúp mọi người nở nụ cười bởi sự gần gũi, chân thành, đáng yêu vốn có. Cô từng cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Tự Tin" và được mọi người đón nhận một cách đông đảo.

Nhưng không vì thế mà Covid-19 bỏ qua cô ấy. Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Karma đã qua đời vì Covid-19. Tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ và xót thương cho số phận của cô gái bất hạnh này. Nhạc sĩ Mew Amazing Lê Đức Hùng - người từng viết bài "Tình đầu" cho Bảo Anh đã lên tiếng xác nhận thông tin này là chính xác. Bảo Anh mới đây cũng vừa có động thái chia sẻ đầy tâm trạng về sự mất mát này.

Một năm quá nhiều biến động, quá nhiều sự mất mát, mong rằng Covid-19 sẽ kết thúc sớm nhất có thể để không phải mất đi bất kì một sinh mạng nào nữa.

Bảo Anh chia sẻ cảm xúc về mất mát này

Nhạc sĩ sáng tác bài "Tình đầu" cho Bảo Anh lên tiếng xác nhận

Hình ảnh rạng rỡ với nụ cười tích cự của Karma trước đây.

Hình ảnh Karma trong một lần hợp tác với ca sĩ Bảo Anh.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới