SAO » Chuyện làng sao

Vợ 2 xài lại status của Hoa hậu Thu Hoài không xin phép, đại gia Minh Nhựa nhanh tay 'chữa cháy'

Thứ sáu, 29/11/2019 07:03

Ngay dưới động thái nhắc khéo của Hoa hậu Thu Hoài khi Mina Phạm dùng lại status không xin phép, Minh Nhựa nhanh nhẹn 'chữa cháy' khi nửa đùa nửa thật 'vậy phải trả bản quyền không chị?'.

Minh Nhựa tên thật là Phạm Trần Nhật Minh (SN 1983), được biết đến là thiếu gia đình đám ở TP. HCM khi sở hữu hàng loạt siêu xe, đồng hồ trị giá cả tỷ đồng. Anh còn là người chồng tuyệt vời khi yêu chiều vợ như bà hoàng. Sau khi tổ chức đám cưới hoành tráng cho con gái đầu, đại gia Minh Nhựa dành thời gian đi du lịch nhiều nơi cùng với vợ 2 là Mina Phạm.

Vợ 2 xài lại status của Hoa hậu Thu Hoài không xin phép, đại gia Minh Nhựa nhanh tay 'chữa cháy'

Mới đây, Mina Phạm tiếp tục gây chú ý với dân mạng khi chia sẻ một status dài khá so deep về tình yêu. Tưởng rằng cô vợ 2 của thiếu gia ngành nhựa "tức cảnh sinh tình" tự nghĩ ra, hóa ra đây là những dòng viết của Hoa hậu Thu Hoài đã đăng từ trước đó một tháng. Khi được Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới nhắc khéo thì Mina Phạm chỉ biết cười trừ, ngay lập tức đại gia Minh Nhựa nhảy vào "chữa cháy". Anh nửa đùa nửa thật rằng: "Vậy là phải trả bản quyền không chị?". Đáp lại, Hoa hậu Thu Hoài cho biết chỉ cần ghi nguồn tác giả là được. Và câu chuyện dừng lại ở đó.

Đại gia Minh Nhựa và vợ 2 đang trong chuyến du lịch dài ngày khắp nơi trên thế giới

Thêm một lần Mina Phạm bị chính tác giả của status cô mượn đem ra "sống ảo" bóc mẽ, trước đó vợ đại gia Minh Nhựa đã từng bị một blogger người Úc tố ghép ảnh với mục đích tương tự. Dường như sau nhiều lần tai nạn, Mina Phạm vẫn chưa xem đấy là bài học.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới