SAO » Chuyện làng sao

Vợ 9x Lam Trường lần đầu khoe mẹ trẻ đẹp

Thứ bảy, 09/08/2014 12:06

(Ngoisao.vn) - Nhan sắc trẻ trung cùng gương mặt xinh đẹp của mẹ vợ Lam Trường khiến ai cũng phải khen ngợi.

Vốn là người kín tiếng và ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng của gia đình mình, nhưng mới đây, vợ 9x của Lam Trường lại gây bất ngờ khi khoe ảnh mẹ trẻ đẹp cùng với những lời nhắn gửi đầy tình cảm dành cho mẹ nhân mùa Vu Lan. Trong bức ảnh được Yến Phương chia sẻ, có thể thấy cô và mẹ có gương mặt cực kỳ giống nhau với các đường nét hài hòa, phần cằm hơi nhọn. Ngay sau khi bức ảnh này được chia sẻ, cũng đã có rất nhiều người cho rằng, mẹ của Yến Phương quá trẻ và cô thật may mắn khi được thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ của mình.

Yến Phương bất ngờ khoe mẹ trẻ đẹp

Yến Phương cũng chia sẻ rằng, hầu hết những mùa Vu Lan trước cô đều ở một mình bên Mỹ. Trong những ngày này, cô thường đi chùa rồi lặng lẽ cài lên áo một bông hồng đỏ, cầu nguyện cho mẹ, ngoại và gia đình được bình an. Nhưng năm nay, cô cảm thấy hạnh phúc hơn khi được ở cùng với mẹ.

Cô may mắn sở hữu nhan sắc xinh đẹp từ người mẹ của mình. Năm nay, Yến Phương vui hơn vì được đón Vu Lan với mẹ

Được biết, tuy đã tổ chức lễ đính hôn nhưng cho đến giờ, Yến Phương và Lam Trường vẫn giữ bí mật về đám cưới. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc rất đời thường và không kém phần lãng mạn khiến nhiều người phải ghen tỵ với cuộc sống của họ.

Yến Phương và Lam Trường vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau

Hầu hết, mọi người đều cho rằng Yến Phương có gương mặt giống hệt mẹ của mình

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)