SAO » Chuyện làng sao

Vợ 9X Lam Trường mặc áo in hình chồng đi từ thiện

Thứ tư, 10/09/2014 08:02

(Ngoisao.vn) – Bạn gái 9X của Lam Trường đã diện áo có in hình nam ca sĩ và cùng các “học trò” của anh Hai tất bật đi làm từ thiện.

Chủ nhật vừa qua, ca sĩ Lam Trường đã tổ chức một buổi ca nhạc với sự góp mặt của cả 15 bé thí sinh trong đội của anh tại phòng trà Nam Quang. Sau khi kết thúc buổi ca nhạc, các bé cùng với Lam Trường có một buổi từ thiện phát quà Trung thu cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Pháp Võ ở huyện Nhà Bè và mái ấm Tâm Đức, Quận 4 (TP.HCM).

Lần đầu tham gia hoạt động này, các bé đều rất nhiệt tình và vui vẻ. Cậu bé Lê Danh Nam chia sẻ: “Được gặp gỡ chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh đặc biệt con cảm thấy mở lòng mình hơn nữa. Từ trước đến nay được sống cùng với bố mẹ nên con chưa hiểu nhiều về cuộc sống xung quanh. Con cảm ơn chú Trường đã tạo cơ hội này cho các thành viên trong đội của con. Các thí sinh khác cũng có chia sẻ giống như “cậu bé đùi gà”.

Buổi từ thiện với hơn 300 phần quà như một món quà ý nghĩa Lam Trường nói riêng và các thí sinh trong đội anh nói chung muốn gửi đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh. Có thể thấy, các thí sinh tham gia chương trình “Giọng hát Việt Nhí” đến từ nhiều vùng miền khác nhau nhưng qua một thời gian gắn bó, các em đã có sự gắn bó khắng khít với nhau như một đại gia đình thật sự.

Một vài hình ảnh từ thiện của Lam Trường và vợ cùng “học trò”:

Lam Trường - Yến Phương cùng "học trò" chụp ảnh cùng các bé.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)