SAO » Chuyện làng sao

Vợ 'Ảnh đế Trung Quốc' sống khổ sở sau bê bối ngoại tình

Thứ hai, 24/04/2017 08:20

Mã Dung - cô vợ 'mặt dày' của 'Ảnh đế Trung Quốc' Vương Bảo Cường phải chịu cảnh sống nghèo túng trong khi thủ tục ly dị giữa 2 người đang được xúc tiến hoàn tất.

Bẵng đi một thời gian sau bê bối Vương Bảo Cường đệ đơn xin ly hôn vợ là Mã Dung vì bắt quả tang cô ngoại tình với trợ lý, mới đây báo chí tiết lộ hiện vợ của "Ảnh đế Trung Quốc" này đang phải chịu quả báo với cuộc sống đầy khó khăn. Rời khỏi vòng tay của Vương Bảo Cường cũng đồng nghĩa với việc Mã Dung không có khả năng kiếm một công việc mới.

Mã Dung - vợ "Ảnh đế Trung Quốc" lâm vào cảnh sống khó khăn sau bê bối ngoại tình

Nếu trước đây khi còn êm ấm với Vương Bảo Cường, Mã Dung được giữ vị trí quản lý ở công ty chồng và có trang cá nhân đem lại thu nhập thêm thì giờ cô thậm chí còn không dám đăng tải bất cứ thông tin gì lên Weibo.

Được biết, Mã Dung đang sống trong căn hộ cũ của Vương Bảo Cường tại thủ đô Bắc Kinh. Người phụ nữ này cũng chẳng dám ra đường hàng ngày vì sợ mọi người chỉ trích. Một người thân cận với Mã Dung nhấn mạnh: "Cô ấy không ở cùng tình nhân Tống Hy. Thời gian qua, Tống Hy không liên lạc với người nhà hay bạn bè".

Mã Dung hiện sống tại căn hộ cũ thuộc sở hữu của Vương Bảo Cường trong khi thủ tục ly hôn giữa 2 người đang được xúc tiến hoàn tất

Về phía Vương Bảo Cường, anh đang xúc tiến nhanh để hoàn tất thủ tục ly dị với Mã Dung. Nam diễn viên "Lạc lối ở Thái Lan" đang có lợi thế trong việc giành quyền chăm sóc con vì bản thân anh có thu nhập ổn định lại không vướng bê bối ngoại tình như Mã Dung.

Tháng 10 năm ngoái, Mã Dung bị bắt gian tại giường với chính trợ lý lâu năm của Vương Bảo Cường là Tống Hy. Do Bảo Cường bận rộn với việc đóng phim nên 2 người trên đã ngoại tình sau lưng anh. Mã Dung đã bị dư luận lên tiếng gay gắt, rất nhiều người ủng hộ Vương Bảo Cường trong việc ly hôn vợ.

Mã Dung bị bắt gian tại giường với trợ lý lâu năm của Vương Bảo Cường vào hồi năm ngoái

>> Ảnh hậu Trung Quốc cặp trai trẻ và chồng công khai ly hôn

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)