SAO » Chuyện làng sao

'Vợ anh Núi' trong 'Sóng ở đáy sông': Đời tư kín tiếng, nhan sắc trẻ hóa ở tuổi U50

Thứ sáu, 01/09/2023 18:16

Sau khi nổi tiếng nhờ vai Mây 'Sóng ở đáy sông' và hàng loạt vai phản diện, diễn viên Kim Oanh vẫn tham gia diễn xuất nhưng đời tư được giữ kín.

NSƯT Kim Oanh được gắn với những vai diễn cá tính, đanh đá, phản diện. Cô được biết đến qua các bộ phim như Sóng ở đáy sông, Những ngọn nến trong đêm, Những giấc mơ dài, Ma làng…

Những năm 2000, phim Sóng ở đáy sông từng "làm mưa làm gió". Trong phim, Kim Oanh đảm nhận vai diễn Mây - vợ anh Núi (Xuân Bắc đóng). Mây thuộc tuyến nhân vật phản diện và có tính cách đanh đá, chua ngoa, hay ghen tuông. Dù bị khán giả "ghét cay ghét đắng" nhưng nhân vật này để lại nhiều ấn tượng.

Kim Oanh vào vai Mây - vợ anh Núi (Xuân Bắc) trong bộ phim "Sóng ở đáy sông".

Chia sẻ về cơ duyên đến với vai Mây trong Sóng ở đáy sông, Kim Oanh cho biết: “Tôi nhớ năm tôi đi làm phim Sóng ở đáy sông, các cô chú trong Hãng phim truyện 1 tuyển cả năm trời nhưng không tìm được vai Mây. Một hôm mọi người vào trong trường, tiện nhìn thấy tôi ở đó thì bảo thôi đi thử vai đi cho đủ 10 người. Tôi bắt xe ôm đến và sau khi tôi diễn xong thì chú đạo diễn bảo: Mây đây chứ đâu! Thế là tôi được đóng vai Mây một cách rất tình cờ dù lúc đó các bạn học lớp tôi đã rất nổi tiếng rồi”.

Khác với những vai đanh đá, chua ngoa trên màn ảnh, ngoài đời Kim Oanh rất hiền, đồng thời có vẻ nhí nhảnh, cười thì híp mắt lại. Nữ nghệ sĩ thổ lộ, cô vẫn là mình, chỉ có điều khi nhập vai thì cô sống đời sống của nhân vật.

Nói về việc giữ kín đời tư, nữ diễn viên cho biết: “Oanh sẽ sẵn sàng chia sẻ với khán giả về tất cả công việc, hoạt động nghệ thuật. Vì đời tư vẫn phải giấu giấu một chút. Oanh luôn luôn nghĩ rằng nếu như mình giấu được chút nào đấy thì sẽ tạo được bí ẩn cho khán giả".

Nay ở tuổi U50, Kim Oanh vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, đầy sức sống. Nhưng ít ai biết cô từng tự ti vì kém sắc hơn bạn bè. Cô đã cho rằng mình không có nhan sắc xinh đẹp, chiều cao ấn tượng như các bạn học cùng lớp. Dung mạo khi đó cũng khiến Kim Oanh bị hạn chế trong sự nghiệp.

Kim Oanh từng có khuôn mặt hơi đầy đặn nhưng hiện tại trông cô thon thả hơn nhiều. Mới đây, nữ diễn viên cho biết hiện tại cô còn bị giảm nhiều hơi so với kỳ vọng: "Em rất hài lòng với cân nặng hiện tại của mình nhưng đồng hồ cát giờ đây đã biến thành cái thước kẻ, vòng mông bị giảm 6cm và chân hơi nhỏ. Huhu”.

Ngoài làm diễn viên thì Kim Oanh còn là một biên tập viên cho đài truyền hình VTV. Ngoài ra, cô còn là giảng viên đào tạo diễn xuất tại trường Sân khấu Điện ảnh.

Dù sự nghiệp thành công nhưng hôn nhân của NSƯT Kim Oanh lại không gặp nhiều may mắn. Sau cuộc hôn nhân dang dở vào năm 2006 thì nữ diễn viên vẫn sống lẻ bóng một mình và khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

Kim Oanh từng chia sẻ với truyền thông rằng: "Nếu xã hội mặc định phụ nữ thành công là khi có gia đình hạnh phúc, con cháu đề huề thì tôi chấp nhận mình là người phụ nữ thất bại. Tôi không cần thứ thành công phù phiếm ấy".

Trên trang Facebook cá nhân, NSƯT Kim Oanh thường đăng tải những hình ảnh vui vẻ của mình. Dù đã bước vào độ tuổi U50 nhưng nhan sắc nữ diễn viên vẫn trẻ trung, rạng rỡ. Ngoài công việc thì Kim Oanh thường dành thời gian để gặp gỡ bạn bè và đặc biệt là đi đánh golf.

Kim Oanh thường xuyên check-in tại sân golf cùng với những người bạn nổi tiếng.

Cuộc sống của nữ diễn viên đằng sau màn ảnh rất vui vẻ và đầy màu sắc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới