SAO » Chuyện làng sao

Vợ ba vừa cho 'bay màu' bài viết tố chồng, Tú Dưa lập tức ám chỉ: 'Xóa hơi nhanh, tạo nghiệp đấy'

Thứ ba, 20/04/2021 07:32

Lùm xùm "căng đét" giữa vợ chồng Tú Dưa khiến cộng đồng mạng xôn xao. Hiện tại, vợ ba của nam ca sĩ đã xóa dòng trạng thái tố chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lam Trang - vợ ba của Tú Dưa đã đăng đàn bài viết tố chồng "căng đét". Vợ ba của nam ca sĩ cho rằng, anh sống với cô và gia đình quá "mất dạy". Đồng thời còn khẳng định, sau bài viết này thì xác định cô và anh sẽ chấm dứt.

Tuy nhiên, sau đó, người đẹp đã cho "bay màu" bài viết này trên trang cá nhân. Thay vào đó, cô đăng một dòng trạng thái ngắn với nội dung: "Vì quá nhiều người thương yêu, tôi gỡ bài và cảm ơn các anh chị yêu của em".

Vợ ba của Tú Dưa đã xóa bài viết trước trong vòng vài phút.

Không để đợi lâu, nam ca sĩ cũng bất ngờ đăng đàn "tố ngược" Lam Trang: "Phông văn hóa của bạn sẽ thuộc về chính những điều bạn tạo ra. Bạn không tôn trọng người thân của tôi thì đừng mong nhận lại. Bạn xóa hơi nhanh, tạo nghiệp đấy". Nhưng cũng rất nhanh, bài đăng này cũng bị xoá.

Anh cũng nhanh chóng phản pháo.

Dù không chỉ đích danh tên, nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng, dòng trạng thái này của Tú Dưa là ám chỉ tới Lam Trang - vợ ba nam ca sĩ.

Trước đó, vợ ba của ca sĩ Tú Dưa tố chồng căng đét chuyện vợ cũ con riêng.

Hiện tại, vào trang cá nhân của ca sĩ chỉ còn bài viết lên tiếng về mâu thuẫn xảy ra với vợ. Cụ thể, anh khẳng định, gia đình vẫn ổn: "Vợ tôi là người tốt tính nhưng cũng khá nóng tính, cái đó bạn bè thân thiết ai cũng biết, đôi khi đấy là điểm yếu và thiệt thòi nghiêng về phần cô ấy. Xảy ra việc này cũng là bài học lớn cho cả hai vợ chồng tôi. Thôi đã lỡ rồi, để vợ chồng chúng tôi đóng cửa lại tự dạy bảo nhau riêng nhé cả nhà".

Ngoài thông tin được anh đính chính trên trang cá nhân, anh cho biết bản thân mình sẽ không trả lời thêm bất cứ chuyện gì với truyền thông. Theo những gì anh chia sẻ, anh và vợ sẽ không bỏ nhau. Đồng thời, anh hi vọng ồn ào này sẽ lắng xuống vì đây là dòng trạng thái được đăng tải trong lúc bà xã của anh nóng giận.

Bài đăng mới đây được ca sĩ Tú Dưa đăng tải, chia sẻ về ồn ào vừa xảy ra với vợ.

Nam ca sĩ Tú Dưa từng là thành viên của nhóm nhạc Quả Dưa Hấu. Anh từng trải qua 2 cuộc hôn nhân với vận động viên wushu Thúy Hiền và Phương Hà. Trong hai cuộc hôn nhân trước anh đã có ba cô con gái. Tới năm 2014, anh kết hôn lần ba với ca sĩ Lam Trang. Sau đó không lâu Lam Trang hạ sinh một bé trai. Hiện tại, cô đang mang bầu lần 2.

Vợ ba Tú Dưa cùng với các con riêng của chồng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)