SAO » Chuyện làng sao

Vợ Baggio bức xúc lên tiếng đáp trả tin đồn “ăn cơm trước kẻng”

Thứ hai, 27/01/2014 22:41

Nghi án “ăn cơm trước kẻng” của vợ chồng Baggio xuất hiện ngay sau khi những hình ảnh về vòng 2 của Quỳnh Trâm có dấu hiệu bất thường bị phóng viên chụp lại trong lễ cưới.

Những hình ảnh của Quỳnh Trâm bị soi kỹ và “phân tích” về dấu hiệu bất thường của vòng 2.

Trước nghi án có bầu rồi cưới của cư dân mạng, Quỳnh Trâm đã lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân. Với giọng bức xúc, bà xã Baggio cho rằng: “Vừa thức dậy thấy dân tình rần rần, tuy chưa rảnh để đọc hết nội dung các bài báo nhưng mà đọc cái tiêu đề là thấy không chấp nhận được rồi. Gọi điện thoại để xin thông tin không cho bây giờ tự đi đăng bậy đăng bạ! Okay, thế thì cứ để xem đến hết cuối năm 2014 này mà thấy tôi vẫn y như này không như các bạn tung tin đồn bậy bạ xúc phạm danh dự người khác thì mấy cái mương báo lá cải chuẩn bị dẹp đi là vừa nhé. Đầu độc tư tưởng độc giả kiểu đấy là thua rồi! Mà xúc phạm đến tôi đã đành, như thế này là ảnh hưởng đến gia đình tôi thì đừng trách! Đừng thấy im mà làm tới”. 

Theo bà xã của Baggio, cứ đợi đến hết năm 2014 sẽ có câu trả lời chính xác về tin đồn có bầu rồi mới cưới

Qua câu chuyện với một người bạn trên Facebook, Quỳnh Trâm cũng tỏ rõ ý muốn sinh một chú “ngựa con” trong năm 2014 cho Baggio (Baggio cũng sinh năm Ngọ)

Theo Yan.vn