SAO » Chuyện làng sao

Vợ Baggio đồng cảm với chồng cũ của Diễm Hương về chuyện "ngoại tình"

Thứ năm, 10/04/2014 14:40

(Ngoisao.vn) - Vợ Baggio có vẻ vẫn chưa nguôi ngoai sau vụ "tố" chồng "vụng trộm" với tình cũ nên đã phát ngôn rất đồng cảm với chồng cũ của Diễm Hương về chuyện "ngoại tình".

Cách đây ít phút, Quỳnh Trâm - vợ Baggio đã chia sẻ trên trang cá nhân bài viết "Bạn trai mới của Diễm Hương tố cáo bị chồng cũ của Hoa hậu đe dọa" kèm status: "Là 1 người phụ nữ cũng như người vợ và vốn căm ghét "ngoại tình", tôi nghĩ chỉ có sự thành thật sẽ giúp đc 2 người. Yêu ko phải là sai nhưng vì vậy mà lừa dối và tổn thuơng nguời khác thì quá bậy. Khi 1 ai đó đồng ý cuới mình thì có nghĩa họ đã đặt trọn niềm tin, họ ko đáng để bị lừa dối. Nếu thật sự DH và QH yêu nhau thì hãy hành động đấu tranh vì điều đó 1 cách chính trực và ngừng làm tổn thương người khác vì vấn đề cá nhân của mình đi. Còn bạn QH kia, bạn "liều lĩnh" bất chấp thì hậu quả này là của bạn. Dù những gì người chồng kia làm có vẻ như khó chấp nhận, nhưng ngoại tình thì còn khó chấp nhận hơn. Bạn ko làm sai thì sẽ chẳng sợ bị ai làm gì. Tôi hoàn toàn đồng cảm với ông Chinh!"

Sau khi đọc xong những chia sẻ này, phần lớn mọi người đều cho rằng vợ Baggio vẫn chưa nguôi ngoai về chuyện tố cáo chồng "vụng tộm" của mình nên cô mới có suy nghĩ đồng cảm với chồng cũ của Hoa hậu Diễm Hương như vậy. Quỳnh Trâm cũng rất thẳng thắn khi nói rõ quan điểm căm ghét  "ngoại tình" và việc này được cô đánh giá là rất khó chấp nhận.

  Chia sẻ của vợ Baggio trên trang cá nhân về việc căm ghét ngoại tình và đồng cảm với chồng cũ của Hoa hậu Diễm Hương

Vợ Baggio thời gian trước cũng khiến cư dân mạng náo loạn khi tố cáo Baggio "vụng trộm" với tình cũ Andrea, dù sự việc đã dịu xuống nhưng giờ cô vẫn có phần chưa nguôi ngoai

Diễm Hương

Diễm Hương và bạn trai mới Quang Huy là hai nhân vật được vợ Baggio nhắc đến

Vợ Baggio đồng cảm với ông Trường Chinh - chồng cũ của Diễm Hương

Đăng Nguyên