SAO » Chuyện làng sao

Vợ Baggio tiết lộ quá khứ thích bù khú bạn bè, cặp kè gái gú và thiếu chính kiến của chồng

Thứ sáu, 18/06/2021 10:39

Dù Baggio có nhiều tính xấu nhưng Quỳnh Trâm vẫn cho chồng cơ hội để thay đổi bản thân.

Thời gian đầu kết hôn, cuộc sống của Baggio và Quỳnh Trâm có nhiều "sóng gió" tưởng chừng như sẽ "buông tay nhau". Tuy nhiên, Quỳnh Trâm vẫn quyết định cho chồng cơ hội để thay đổi bản thân. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên tại Mỹ cùng hai con.

Gia đình của Baggio và Quỳnh Trâm có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên Mỹ.

Mới đây, Quỳnh Trâm lên tiếng chia sẻ: "Đàn bà cưới sai người bất hạnh cả đời? Còn đàn ông lấy không đúng người thì sao?

Một kết quả rất buồn cười khi chúng ta gõ keywords tìm kiếm trên google giữa “phụ nữ cưới sai người” và “đàn ông cưới sai người” rằng hầu hết các kết quả đều chỉ thiên về việc phụ nữ “chọn” sai chồng, rồi nào là các loại đàn ông phụ nữ tuyệt đối không nên lấy, đàn ông tồi phụ nữ tốt... Và gần như không có kết quả nào cho câu hỏi về đàn ông lấy sai người. Ủa sao bất công? Đàn ông cũng là con người mà ta?

Mình còn nhớ hồi chồng mình thời còn trẻ người non dạ, nông nổi, nông cạn, ngoài việc thích bù khú bạn bè, cặp kè gái gú ra thì còn rất ỷ y và thiếu chính kiến dễ nghe lời khích kháy của người khác nên 1 lần sau khi cưới không lâu ngay hôm mùng 2 tết ông nói rằng "ba nói đúng, anh cưới em là sai lầm của anh" để rồi sau bao nhiêu sóng gió, thăng trầm, lúc tận cùng cũng đáy bùn thì quay qua quay lại kế bên vẫn chỉ có mỗi bà vợ này ở đây bên cạnh, chứ chẳng thấy "ba" hay "thằng bạn" hay "con nhân tình" nào ở lại.

Quỳnh Trâm tiết lộ chồng từng có thời gian thích bù khú bạn bè, cặp kè gái gú lại thiếu chính kiến.

Mỗi ngày đi làm về vẫn mâm cơm quây quần, quần áo giày dép mọi thứ nhắm mắt vẫn có vợ lo dù vợ cũng kiếm tiền như ai chứ không ngồi không ngửa tay nhé. Thế nên sau bao năm bây giờ nhiều lúc cãi nhau mình muốn kết thúc ông lại bảo "anh may mắn lắm mới gặp được em, không có em anh không biết sống làm sao” (nên đừng ai nói là tôi may mắn cưới ông nha).

Thật tâm mà nói, với mình phụ nữ hay đàn ông gì thì việc cưới xin chọn “đúng” người thì đều rất cần thiết và quan trọng chứ không chỉ riêng “phụ nữ cưới nhầm chồng bất hạnh cả đời”. Hôn nhân là chuyện cả đời (ok có thể đối với 1 số người hôn nhân không hẳn quan trọng đến như thế, có nghĩa là cưới nhầm ta cưới lại không sao cả). Tuy nhiên, mình không nghĩ sau tất cả, suy nghĩ, cảm xúc, cảm nhận và quan điểm chúng ta sẽ không bị ảnh hưởng sau mỗi lần đổ vỡ rồi làm lại.

Hầu hết chúng ta đều muốn việc đám cưới kết hôn chỉ diễn ra đẹp nhất, đáng nhớ nhất với duy nhất 1 người trong đời cho nên hầu hết ai cũng chỉ mong mình chọn được Mr Right hoặc là Ms Right. Phần lớn, đặc biệt ở nước mình chú trọng việc phụ nữ chọn nhầm chồng rồi phải mang sự bất hạnh đó cả đời ngậm ngùi chịu đựng vậy còn đàn ông lấy nhầm vợ thì sao? Cũng mệt mỏi không kém đâu nha.

Mình từng biết được rất nhiều câu chuyện cuộc đời của những người đàn ông “bất hạnh”, đau buồn, suốt ngày lo việc kinh tế, vợ ở nhà thì chỉ biết làm đẹp, ăn diện, sinh con xong thì “vứt” con cho người giúp việc chăm, để lo dưỡng dáng chăm da tung tăng sống sang chảnh cùng đám bạn, hoặc chồng mải lo làm, vợ ở nhà ngoại tình với người khác, không thì chồng cặm cụi làm việc, mong được quan tâm chăm sóc, thèm mâm cơm gia đình quây quần mà vợ thì chả biết gì chỉ biết sống cho bản thân, có người lại còn máu cờ bạc... Nhiều và nhiều những câu chuyện như vậy đặc biệt là các anh “đại gia” lấy vợ “hotgirl”.

Bởi, cũng như phụ nữ cần người đàn ông biết yêu chiều, quan tâm chăm sóc và lo lắng được cho mình về mặt tài chính thì đàn ông đâu đó cũng mong đợi 1 người vợ có thể cùng nhau vun đắp xây dựng hạnh phúc gia đình, mà hạnh phúc là thứ mà chắc chắn 1 người không thể tự tạo ra nếu đã gọi là hôn nhân. Chính vì vậy, đàn ông à nếu đã tìm được Ms Right của đời mình thì hãy trân trọng và làm mọi cách để gìn giữ chứ mà lấy nhầm vợ cuộc đời các anh cũng gian truân không ít đâu tin mình đi dù có “cưới sai ta cưới lại người khác” đi nữa thì hậu quả tàn tích động lại ảnh hưởng ít nhiều đến tinh thần các anh đấy. Cuộc đời tồn tại chữ “xin lỗi” thì song song cũng là chữ “giá như” cho nên thay vì phải sử dụng “xin lỗi” thì hãy tập sử dụng “cám ơn” nhiều hơn, và sống 1 cách “biết trân trọng” để không phải có tương lai ngồi trầm ngâm với chữ “giá như".

Trong 7.8 tỷ con người trên trái đất này, phụ nữ tốt hay đàn ông tốt cũng vậy, nhiều lắm không ít đâu, đừng bi quan cho rằng họ “giống như ma, nghe đồn nhiều chứ chưa gặp qua”, chẳng qua là mình đã thật sự sẵn sàng để gặp và trân trọng họ suốt cuộc đời này hay chưa thôi.

Bài viết ý chín chỉ mang tính vui vẻ, thư giãn nhưng ý mười là mang đậm tính nhắc nhở dằn mặt, ông Giô mà cứ ở dơ, bê bối bày bừa thì coi chừng tôi".

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới