SAO » Chuyện làng sao

Vợ Baggio: 'Tôi đã quá nóng nảy'

Thứ hai, 31/03/2014 20:09

Vợ Baggio chỉ lên tiếng một lần duy nhất và hy vọng mọi chuyện không bị đào sâu thêm nữa.

Sáng sớm nay, trên facebook cá nhân của Quỳnh Trâm – vợ mới cưới của Baggio xuất hiện một status tố Andrea (người tình cũ của Baggio) ngủ với chồng mình. Những dòng chia sẻ thể hiện sự bực tức, nóng nảy thấy rõ. Mặc dù status đã bị xóa ngay sau đó, nhưng dân mạng đã kịp chụp lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Andrea cũng ngay lập tức đáp trả bằng status dài phủ nhận hoàn toàn chuyện này. Những lời lẽ hot girl này sử dụng được dân mạng cho rằng khá táo bạo. Hot girl này viết: "Trâm lớn tuổi rồi mà hành động ngu quá. Vác chuyện lên viết trên facebook khi biết là sẽ lên báo. Yên tâm là kể cả Trâm có đính chính lại là Trâm hiểu sai thì cũng nhiều người cười vào mặt thôi. Cây ngay không sợ chết đứng Trâm ạ. An thực sự là rất KHINH những ai làm trò hay hiểu sai sự thật mà lên facebook tố người ta như thật!"

Cô gái của scandal này còn không ngần ngại viết rằng: “Nếu Baggio mà cảm thấy khi đã có vợ mà vẫn phải ra ngoài đáp ứng nhu cầu tình dục thì cho An chia buồn nhé!!!”.

Về phần Baggio, hot boy này phủ nhận chuyện tình cảm với người cũ và chia sẻ rằng Quỳnh Trâm viết những dòng status này trong lúc say và nổi cơn ghen tuông.

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Baggio

Người ngoài cuộc vẫn chưa rõ thực hư sự tình thế nào, ai đúng, ai sai, nhưng nhiều người cho rằng, Quỳnh Trâm đã thiếu chín chắn khi phơi bày chuyện riêng tư này lên facebook – nơi mà hàng triệu người có thể nhìn thấy nó trong 1 tích tắc. 

Liên hệ với Quỳnh Trâm giữa bão scandal, cô nha sĩ chọn cách im lặng để mọi chuyện trôi qua. Trong câu chuyện với Quỳnh Trâm tôi thấy rõ sự mệt mỏi. Cô biết rằng mình đã sai lầm khi public sự việc lên facebook, "nhẽ ra Trâm nên đóng cửa giải quyết chuyện này. Bây giờ ai muốn nói gì cũng được. Trên đời này mấy ai làm sai mà nhận mình sai đâu..."

Trâm chia sẻ thêm: “Vợ chồng thì không ai là không có những tranh cãi, giận hờn. Bản thân mình là người nóng tính nên đôi khi giận quá mất khôn. Dù sao chuyện cũng đã qua rồi. Ở vị trí của Trâm bây giờ, càng nói tiếp càng như vạch áo cho người xem lưng. Vợ chồng mình sẽ vượt qua chuyện này, tất cả chỉ là thời gian”.

Có lẽ cô nha sĩ này chưa lường hết được những khắc nghiệt khi làm vợ người của công chúng. Trong thế giới showbiz thật giả có thể lẫn lộn, mọi thứ dù đã quá rõ cũng có thể biến mất trước chiêu trò, đến cả những giận hờn bình thường cũng trở thành câu chuyện được đưa ra mổ xẻ với những đồn đoán không hay. Đây có lẽ là bài học với những ai đã đang và sẽ là một nửa của showbiz.

Theo Baodatviet.vn