SAO » Chuyện làng sao

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lí do quyết định tổ chức sinh nhật tưng bừng ở tuổi 55

Thứ sáu, 09/09/2022 09:54

Vợ cũ Bằng Kiều đã chia sẻ loạt ảnh tưng bừng trong tiệc sinh nhật tuổi 55 của mình.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Bằng Kiều là ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật lần thứ 55 của mình. Cô tiết lộ lí do vì sao một người hơi ngao ngán tiệc tùng như mình lại tổ chức một buổi mừng tuổi mới quá hoành tráng.

Vợ cũ Bằng Kiều quẩy tưng bừng trong tiệc sinh nhật lần thứ 55. Cô tiết lộ lí do bản thân quyết định tổ chức hoành tráng.

Nữ ca sĩ viết: "Đúng một tuần trước mình đã tổ chức tiệc sinh nhật thứ 55 tại iTango. Mới đầu không tính làm vì mỗi tuần đều tổ chức sinh nhật cho khách tại nhà hàng nên mỗi lần nghĩ đến phải tổ chức cái gì đó cho mình thì hơi ngao ngán. Định là làm cái tiệc nho nhỏ với gia đình hay đi ăn uống gì đó với vài người bạn cho xong nhưng rồi mình nghĩ, nếu năm nay không làm thì phải đợi đến 5 năm nữa khi tròn 60 tuổi thì mới có thể tổ chức linh đình được. 55 cũng là con số đẹp, cuộc sống bây giờ quá ngắn ngủi, trong 5 năm nữa chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi nên sẵn lấy cơ hội này tạo cho mình thêm kỷ niệm với bạn bè và những người thân. Thế là quyết định tổ chức một cái tiệc sinh nhật hoành thị tráng vào giờ chót để vui chơi với bạn bè. Và đúng là một lựa chọn không hề sai.

Mình muốn có một cái tiệc ấm cúng và vui nhộn nên những người khách mình mời 90% đều là những người quen biết và thân thiết nhau. Người quen thì mình quen rất đông nhưng nhà hàng thì chỗ có hạn nên năm nay mình hạn chế không mời đông người để mọi người có thể vui chơi thoải mái mà không sợ người lạ dòm ngó hay làm phiền. Mình cũng xin lỗi đến một số bạn không nhận được thiệp mời cho tiệc sinh nhật năm nay. Nó có rất nhiều lí do. Một trong những lí do là mình không muốn làm phiền đến các anh chị, bạn nào ngại đến chỗ đông người, không mời để 2 bên khỏi ái náy. Phải nói là tiệc sinh nhật năm nay quá vui, quá hạnh phúc và là một cái tiệc đáng nhớ trong đời. Vì những anh chị em đến với mình đêm đó ai cũng quậy hết mình. Các bạn xem hình chắc cũng thấy được điều này, đến hôm nay người vẫn chưa hết lâng lâng".

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự sinh nhật cùng Trizzie Phương Trinh.

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến người thân và bạn bè đã dự tiệc sinh nhật của mình và quẩy hết mình: "Xin cảm ơn sự có mặt của các anh chị em trong buổi tiệc sinh nhật thứ 55 của mình. Cảm ơn mọi người đã cho Trizzie một đêm được vui trọn vẹn, được cảm nhận tình yêu thương của mọi người dành cho cùng với những món quà ý nghĩa mà mọi người đã tốn công suy nghĩ chọn cho mình. Những cái ôm, những câu chúc mừng Trizzie đều ghi nhớ trong tim. Mình nợ các anh chị và các bạn mối ân tình sâu đậm, và chắc chắn một điều rằng, khi các bạn cần mình cũng sẽ luôn có mặt". Đính kèm với chia sẻ, nữ ca sĩ đăng loạt ảnh tiệc tùng hết nấc. Ở tuổi 55 nhưng vợ cũ Bằng Kiều vô cùng trẻ trung nhuận sắc. Cô diện jumpsuit sa tuyn lấp lánh khoe thân hình thon nuột và nhan sắc lão hóa ngược cuốn hút khó ai bì.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới