SAO » Chuyện làng sao

Vợ bầu đi vắng, Hoàng Bách tranh thủ giới thiệu bản thân nhưng lại bị dân mạng 'phũ': 'Tã rồi...'

Thứ tư, 12/06/2019 21:25

Hoàng Bách tranh thủ giới thiệu bản thân lúc vợ bầu đang đi vắng, cư dân mạng liền bình luận hài hước 'Biệt danh mới của anh là Bí Bách'.

Tháng 3/2019, nhạc sĩ Hoàng Bách tiết lộ vợ là Thanh Thảo đang mang bầu lần 3 vì vỡ kế hoạch. Lúc đầu, nhạc sĩ này khá hoang mang vì lo cho sức khỏe của vợ. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn vui mừng đón nhận tin vui và dành thời gian chăm sóc vợ nhiều hơn. Không chỉ giúp vợ làm việc nhà, chăm con, Hoàng Bách còn chiều chuộng để tâm lý của Thanh Thảo được thoải mái.

Nhạc sĩ Hoàng Bách ngày càng chiều chuộng, chăm sóc hết mực khi vợ mang bầu lần 3.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Bách hài hước chia sẻ: "Anh tranh thủ giới thiệu lúc vợ đi vắng: Nam giới, U40. Yêu màu tím, ghét thuỷ chung. Đánh răng ngày 2 lần. Tắm 1 lần. Chơi thể thao tuần 2 lần. Tập thể dục ngày 1 lần. Sức khoẻ tốt, không có bệnh ngoài da. 18 năm học và thực hành bộ môn thanh nhạc. 8 năm khoa kèn chính quy Nhạc Viện TPHCM. Có bằng lái ô tô và mô tô. Không có bằng lái máy bay. Không nói tục chửi bậy (chỗ đông người). Nói phét ít. Đấy là anh đăng chơi vậy thôi chứ không có ý gì khác đâu. Vợ anh đang có bầu, có bầu, các em hiểu hơm, hiểu hơm?".

Hoàng Bách tranh thủ giới thiệu bản thân và nhắn nhủ: "Vợ anh đang có bầu, có bầu, các em hiểu hơm".

Ở dưới bình luận, hàng loạt bạn bè, dân mạng trêu đùa Hoàng Bách: "Biệt danh mới của anh là Bí Bách. Các em hiểu hông? hiểu hông?", "Tã rồi không bán được đâu anh", "Thính của 1 người đàn ông chuẩn bị làm bố lần thứ 3 mà tâm trạng hưng phấn như lần đầu", "Em thấy vợ có bầu cũng đâu ảnh hưởng đến chuyện khác đâu. Em cũng đầu tháng 9 sinh, mọi chuyện chả có gì thay đổi".

Cư dân mạng và bạn bè trêu đùa Hoàng Bách.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới