SAO » Chuyện làng sao

Vợ Beckham lần đầu lên tiếng về tin đồn cuộc sống đau khổ

Thứ sáu, 16/06/2017 10:13

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Hà Lan, Victoria Beckham lần đầu lên tiếng sau những tin đồn về cuộc sống gia đình đau khổ của mình.

Victoria Beckham lại vừa thiêu đốt ánh nhìn của người hâm mộ khi một lần nữa xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue - phiên bản tháng 7 Hà Lan. Bà mẹ của 4 đứa con đã trả lời phỏng vấn và tiết lộ rất nhiều bí mật đằng sau cuộc hôn nhân nổi tiếng với cựu cầu thủ David Beckham. Cô nhấn mạnh rằng bản thân cảm thấy rất thoải mái chứ không "khổ sở" như những gì mọi người đồn đoán.

Victoria Beckham lần đầu tiết lộ về tin đồn cuộc sống đau khổ

Victoria cho biết: "David và tôi tận hưởng rất nhiều niềm vui bên nhau. Nếu thực sự cuộc sống bản thân đau khổ như các bức ảnh paparazzi mà bạn vẫn thấy trên báo thì có lẽ con tôi đã không hạnh phúc như những gì chúng đang có. Và tôi chắc chắn cũng chẳng bao giờ kết hôn".

Trong bộ ảnh mới cho Vogue, cựu ca sĩ 43 tuổi mặc bộ đồ màu xanh theo phong cách Hoàng gia. Cô cũng tiết lộ bí mật để có thân hình mảnh khảnh. Victoria cho biết: "Tôi đi bộ 3 dặm mỗi sáng và tập thể dục thường xuyên". Cô cũng cho biết bản thân hiện giờ chẳng hoàn hảo như hồi còn trẻ nữa: "Tôi bây giờ không phải hoàn hảo, khác biệt khá nhiều so với thời ở tuổi 25. Tôi đã 43 tuổi rồi. Tôi tập trung vào những gì muốn hoàn thành và bản thân cảm thấy mình thật may mắn".

Victoria cũng tiết lộ việc thường xuyên sử dụng kính mát khi xuất hiện trước công chúng. Cô nói: "Tôi nghĩ kính mát là một loại trang phục rất đặc biệt. Như hầu hết các bà mẹ, tôi ngủ cả đêm với con mình. Kính mát là cứu cánh cuối cùng, che dấu vô số khuyết điểm trên gương mặt".

Click xem thêm: Mới học mẫu giáo, con trai Bằng Kiều đã nhận thư ghen tuông cực hài hước

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới