SAO » Chuyện làng sao

Vợ bị người đàn ông khác “thả thính” Justin Bieber ngay lập tức nổi cơn ghen

Chủ nhật, 23/12/2018 20:41

Nam ca sĩ Justin Bieber không ngần ngại có phản ứng mạnh mẽ trước lời tán tỉnh của người khác giới dành cho bà xã Hailey Baldwin.

Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin vào ngày 7/7. Đến tháng 9 vừa qua, cặp đôi này đã bí mật đi đăng ký với nhau. Kể từ đó đến nay, Justin và Hailey luôn dính như sam không rời. Ngoài việc khen ngợi bà xã của mình, mới đây Justin Bieber còn cho mọi người thấy sự ghen tuông cũng như cách anh phản ứng mạnh mẽ khi người khác giới muốn tiếp cận với Hailey Baldwin.

Justin và Hailey dính như sam sau khi kết hôn.

Được biết, rapper Snoop Dogg có chia sẻ bức ảnh Hailey Baldwin mặc chiếc áo phông có in hình của anh trên trang cá nhân cùng dòng chú thích: “Này Hailey”. Bên cạnh đó rapper này còn đính kèm 1 biểu tượng ngọn lửa khiến cho Justin Bieber lúc nhìn thấy đã nổi cơn ghen.

Trước hành động “thả thính” của Snoop Dogg với Hailey, Justin Bieber nhanh chóng nhảy vào bình luận đáp trả. Anh viết: “Đó là cô gái của tôi đấy”. Qua đây có thể thấy, “hoàng tử nhạc pop” rất yêu vợ và biết cách bảo vệ hạnh phúc gia đình trước những mối đe dọa xung quanh.

Nam ca sĩ Justin Bieber không ngần ngại có phản ứng mạnh mẽ trước lời tán tỉnh của người khác giới dành cho bà xã Hailey Baldwin.

Việc kết hôn với Hailey Baldwin khiến Justin Bieber thay đổi đáng kể. Mới đây, có nguồn tin cho biết anh quyết định quay trở lại với phòng thu nhờ sự động viên của bà xã: “Justin dành buổi chiều tại 1 phòng thu ở Hollywood vào ngày hôm nay. Chính nhờ vào tình yêu và sự hỗ trợ của Hailey, Justin cảm thấy tốt hơn, hạnh phúc, ổn định, sáng tạo và háo hức với việc tạo ra sản phẩm âm nhạc mới. Anh ấy mong chờ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc và có 1 năm 2019 tuyệt vời với cô dâu mới luôn ở bên mình”.

Hailey Baldwin được cho là người đã giúp Justin Bieber trở lại phòng thu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)