SAO » Chuyện làng sao

Vợ bị nhiều thị phi khi làm từ thiện, chồng của Việt Hương lên tiếng: 'Kệ! Việc mình làm mình cứ làm'

Thứ hai, 13/09/2021 20:47

Giữa ồn ào chuyện tiền từ thiện, chồng của danh hài Việt Hương là Hoài Phương cho biết sẽ không giải thích cho những kẻ vô công rồi nghề, thiếu hiểu biết.

Thời gian vừa qua, Việt Hương là một trong những nghệ sĩ Việt chăm chỉ làm từ thiện vào mùa dịch. Bên cạnh những lời khen ngợi, ngưỡng mộ thì nữ danh hài cũng gặp thị phi. Trên mạng xã hội đã rầm rộ tin đồn có 1 nhà hảo tâm đứng sau chi tiền cho nghệ sĩ Việt Hương chứ không phải nữ danh hài dùng tiền cá nhân để làm thiện nguyện.

Vợ chồng Việt Hương chăm chỉ đi làm từ thiện vào mùa dịch.

Mới đây, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của Việt Hương đã có bài viết gây chú ý. Anh cho biết trong khi ngoài kia có nhiều kẻ thị phi ngồi cào bàn phím, bịa đặt thì hai vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương vẫn đang miệt mài đi làm từ thiện.

"Trong khi ngoài kia có nhiều kẻ thị phi ngồi cào bàn phím, bịa đặt, dựng chuyện thì chúng tôi vẫn đang miệt mài lao động. Kệ! Việc mình làm mình cứ làm. Hành động không cần lời nói. Kết quả là những người cần mình giúp đỡ nhận được sự giúp đỡ. Đó chính là cái đích mà chúng tôi muốn. Còn mình không việc gì phải làm hài lòng hay có thì giờ giải thích cho những kẻ vô công rồi nghề thiếu hiểu biết, ganh tị, không chịu mở não ra suy nghĩ để phân biệt đúng sai. Thay vì ngồi dò xét, bới lục, tìm kiếm, dựng chuyện, vu khống, soi mói đời tư của người khác như họ thì chúng tôi chà lết, khiêng vác, đếm hàng, đóng gói, chia quà, rà soát, ghi chép, gọi điện, và giải quyết mỗi trường hợp trong danh sách phát quà để đảm bảo mọi người đều nhận được quà", chồng của Việt Hương chia sẻ.

Chồng Việt Hương cho biết anh không có thời gian để giải thích với những kẻ vô công rồi nghề, thiếu hiểu biết về chuyện làm từ thiện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới