SAO » Chuyện làng sao

Vợ Bình Minh diện đồ bơi thực hiện động tác tập khó, gây ấn tượng với đôi chân thẳng tắp

Thứ bảy, 21/05/2022 20:31

Định đi bơi nhưng thời tiết không ủng hộ nên bà xã Bình Minh - Anh Thơ liền tranh thủ thời gian rảnh để tập luyện.

Trải qua cuộc sống hôn nhân có lúc thăng, lúc trầm đến nay Bình Minh và vợ Anh Thơ vẫn sống hạnh phúc. Cả hai cùng nhau dự sự kiện, sánh vai đến bữa tiệc thân thiết, chăm con và hỗ trợ nhau trong công việc.

Mới đây, doanh nhân Anh Thơ đăng ảnh chụp trong phòng. Cô thực hiện động tác tập khó khi diện đồ bơi: "Tính đi bơi, mà trời mưa quá nên thôi ở trong phòng lộn mèo ngắm mưa vậy", cô viết. Sự chăm chỉ và đôi chân dài thẳng tắp của vợ Bình Minh nhận được nhiều lời khen.

Bà xã Bình Minh siêng tập luyện để giữ dáng.

Dù hình ảnh không thực sự rõ nét nhưng dễ dàng nhận ra điểm cộng ngoại hình của Anh Thơ là đôi chân thẳng tắp.

Còn nhớ ở thời điểm công khai tình cảm với Bình Minh và quyết định cưới, doanh nhân Anh Thơ đã bị soi mói đủ điều. Anh Thơ bị chê kém sắc và "dừ" hơn khi đứng cạnh chồng là nam MC, diễn viên Bình Minh. Thậm chí có tin đồn cho rằng Bình Minh kết hôn với Anh Thơ vì muốn có chỗ dựa về kinh tế.

Đến hiện tại, Anh Thơ đã có sự thay đổi rõ rệt về ngoài hình. Cô ngày càng trẻ trung, xinh đẹp như "lão hóa ngược" so với chồng. Bí quyết làm đẹp của Anh Thơ là tập gym. Ngoài ra, Anh Thơ còn uống collagen, đắp mặt nạ và đến các cơ sở làm đẹp để giữ gìn nét xuân.

Anh Thơ từng tự tin khoe dáng trong trang phục gợi cảm.

Bà xã Bình Minh - Anh Thơ có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt nổi tiếng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới