SAO » Chuyện làng sao

Vợ Bình Minh hiếm hoi diện áo tắm nóng bỏng mắt, nhưng lại lộ khuyết điểm ở 'vùng nhạy cảm'

Thứ tư, 04/05/2022 11:10

Anh Thơ - Bà xã của Bình Minh được nhận xét là ngày càng thăng hạng nhan sắc lẫn hình thể nhưng vẫn lộ nhược điểm ở vùng nhạy cảm khi diện áo tắm.

Từ khi kết hôn với MC siêu mẫu diễn viên Bình Minh, doanh nhân Anh Thơ đã bị soi mói đủ điều. Cô từng một thời nhận nhiều lời chê bai kém sắc và có phần "dừ" hơn khi đứng cạnh chồng. Thế nhưng, vượt qua mọi sóng gió, đến nay, cuộc hôn nhân của cặp đôi vẫn bình yên và hạnh phúc. Đặc biệt, nhan sắc của Anh Thơ lại ngày càng trẻ trung, xinh đẹp như "lão hóa ngược" so với chồng.

Nhan sắc bà xã Bình Minh không hề thua kém hội bạn thân đình đám khi đọ sắc chung khung ảnh

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Anh Thơ vừa đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng thon gọn với áo tắm ôm sát cơ thể, vô tư tham gia các hoạt động trên biển. Có thể thấy, bà xã Bình Minh rất ý tứ trong việc chọn trang phục. Dù diện áo tắm nhưng cô vẫn trung thành với kiểu dáng không quá hở bạo nhưng tôn được vẻ đẹp hình thể. Nữ doanh nhân khiến ai cũng xuýt xoa không thể rời mắt khi khoe làn da trắng mịn, gương mặt tươi tắn, cùng body nuột nà và cực bốc lửa trông vô cùng cuốn hút.

Anh Thơ khoe thân hình thon thả khi diện bikini

Nhưng phần háng còn nhiều mỡ thừa lại là điểm trừ thấy rõ của nữ doanh nhân

Tuy nhiên, khi nhìn ảnh tổng thể thân hình của Anh Thơ, mọi người hơi tiếc một tẹo vì điểm chưa đẹp của cô. Đó là ở phần nhạy cảm vùng từ chân xuống còn ngấn mỡ nên trông không gọn gàng và hơi nhức mắt. Có lẽ thời gian tới, vợ của Bình Minh nên chú trọng việc tập luyện phần này của cơ thể để hoàn mĩ hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới