SAO » Chuyện làng sao

Vợ Bình Minh khoe ảnh hội ngộ 'Tam ca Áo trắng', nhan sắc của ba nữ ca sĩ đình đám giờ ra sao?

Thứ ba, 27/12/2022 15:54

"Tam ca Áo trắng" đã về lại Việt Nam và hiếm hoi hội ngộ những người bạn thân như bà xã Bình Minh và Trương Ngọc Ánh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Bình Minh là Anh Thơ đã chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi khi hội ngộ "Tam ca Áo trắng". Cô viết: "Một đêm vui vô bờ bến khi sống lại những ngày thanh xuân của 20 năm về trước với các nàng Tam ca Áo trắng. Thời gian trôi qua nhanh thật nhanh, may mà nàng nào cũng còn giữ vững phong độ chíp chíp, nói cười không biết mệt".

Trong ảnh, ba chị em của nhóm nhạc đình đám một thời gồm: Tuyết Ngân, Minh Thư và Minh Tú diện trang phục vô cùng trẻ trung và giản dị. Dù đã 20 năm trôi qua và ba nữ ca sĩ đã lên chức phụ huynh nhưng dung mạo vẫn tươi trẻ và hồn hậu như ngày nào. Ngắm nhan sắc của "Tam ca Áo trắng" khiến dân tình nhớ về một thời thanh xuân tươi đẹp của mình.

Vợ Bình Minh khoe ảnh hội ngộ "Tam ca áo trắng".

Nhan sắc của ba nữ ca sĩ đình đám vẫn rất tươi trẻ.

Được biết, "Tam ca Áo trắng" về Việt Nam để biểu diễn cho đêm nhạc của nhạc sĩ Trần Tiến. Sau đó, cả ba dành thời gian đi thăm họ hàng bạn bè chứ không thực hiện những buổi diễn riêng hay chạy show tất bật như nhiều ca sĩ khác.

"Tam ca Áo trắng" về hát bè trong đêm nhạc Trần Tiến.

Đây là nhóm nhạc đình đám một thời.

Đối với thế hệ 8x đầu 9x không ai không biết đến nhóm nhạc Tam ca Áo Trắng với loạt bản hit như: Vào hạ, Một thời để nhớ, Phố xa, Góc phố dịu dàng… Nhóm nhạc bao gồm ba chị em ruột Tuyết Ngân và cặp sinh đôi Minh Thư - Minh Tú. Đây là nhóm nhạc nữ có phong cách trẻ trung, tươi sáng và giọng ca trong trẻo của ba chị em đã chinh phục được tình cảm của đông đảo khán giả một thời.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)