SAO » Chuyện làng sao

Vợ Bình Minh khoe được chồng tặng iphone 7

Thứ sáu, 16/09/2016 20:05

Người mẫu Bình Minh đã khiến vợ bất ngờ khi tặng iphone 7. Bà xã Bình Minh hạnh phúc, cảm ơn món quà của chồng.

Khi iphone 7 ra mắt và có mặt ở Việt Nam, người mẫu kiêm diễn viên Bình Minh đã quyết định mua tặng vợ. Thay vì mua về nhà đưa quà tận tay tặng vợ thì anh lại nhờ nhân viên ở cửa hàng điện thoại mang iPhone 7 Rose Gold đến chỗ làm việc của Anh Thơ gây bất ngờ cho bà xã.

Bình Minh nhờ nhân viên giao quà tặng là iphone 7 cho Anh Thơ khiến cô bất ngờ

Khi nhận được món quà của chồng, bà xã Bình Minh đã chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: "Bao nhiêu lần như một, mỗi khi iphone ra mắt sản phẩm mới là 2 vợ chồng gây lộn, một cách rất dở hơi. Phụ nữ mà, thích thì thích đó, nhưng bản tính tiết kiệm lấn át hết nên mỗi lần được chồng tặng cho điện thoại mới ra lò với giá super cao là cằn nhằn, tiếc của thay vì biết ơn, cảm kích chồng. Rồi lâu lâu sau đó quay lại than vì chồng không quan tâm, không tặng quà như hồi xưa. Giờ nghĩ lại mới thấy mình cũng dở hơi biết bơi thiệt, bị Trang My nó cằn nhằn mỗi lần chứng kiến vụ này hoài. Đây là lần đầu tiên nhận iphone từ chồng mà vui vẻ và nhắn tin cảm ơn chồng rối rít (tội nghiệp chồng tui, cứ bị mắng vì hoang phí mà năm nào cũng gồng người lên tặng). Có thể qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, mỗi ngày trôi qua biết quí trọng nhau hơn, biết ơn cuộc đời hơn. Tiết kiệm những việc khác (nhiều khi hoang phí gấp mấy lần cái iphone này á) để tận hưởng niềm vui của người được tặng lẫn người tặng nha".

Anh Thơ hạnh phúc và cảm ơn món quà của chồng

Chia sẻ của vợ Bình Minh khiến mọi người ngưỡng mộ hạnh phúc và tình cảm mặn nồng của cặp đôi này.

Bình Minh và Anh Thơ từng bị cho là 'cặp đôi đũa lệch' tron showbiz Việt. Nhưng họ đã chứng minh cho mọi người thấy tình yêu thật sự dành cho nhau. Dù đã có hai công chúa xinh đẹp như Bình Minh và Anh Thơ vẫn rất mặn nồng. Bình Minh thường xuyên cùng vợ xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz.

Hình ảnh hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ thời gian gần đây.

Bình Minh mòn mỏi một năm để được 'làm vợ chồng' cùng nữ diễn viên Anh Thư

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)