SAO » Chuyện làng sao

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ 'đừng ngoan quá chồng không sợ' , Bảo Thy liền rủ rê điều này

Thứ bảy, 05/11/2022 08:58

Vợ Bình Minh và Bảo Thy đã có màn tương tác cực thú vị trên mạng xã hội.

Mới đây, bà xã Bình Minh là Anh Thơ đã có bài viết thú vị vì bỗng dưng cô ẩn ý muốn "hư", nhắc nhở bản thân "đừng ngoan quá chồng không sợ". Cô bày tỏ: "Mình phát hiện ra rằng đôi khi có trò gì đó 'hư hư' chút như tụ tập bạn bè bù khú, uống tí rượu, nói nhảm, chửi đổng/chửi bậy vậy chứ lại xả được stress. Chứ sống khuôn khổ hay sạch quá thì khi mệt mỏi, bế tắc không biết làm gì càng tổn hại đến sức khoẻ hơn so với mấy cái hư vặt vãnh kia. Phụ nữ cũng vậy, đừng ngoan quá chồng không sợ, cứ quậy tẹo cho đời nó vừa vui vừa thú vị, vừa dằn mặt được thiên hạ".

Nhiều cư dân mạng không chỉ "thả tim" cho suy nghĩ của Anh Thơ mà còn muốn thử nghiệm những điều cô gợi ý. Đáng chú ý hơn cả là bình luận của ca sĩ Bảo Thy. Nữ ca sĩ hưởng ứng chuyện Anh Thơ "muốn hư" bằng việc sắp lịch riêng để 2 gia đình gặp nhau và "bung xõa": "Dạ vậy nên 12 này chị hãy xoã với gia đình êm và mọi người tới... bến Thượng Hải nha chị ơi". Nghe cô em lên kèo, vợ Bình Minh cũng quyết định "tới nóc" trong ngày đã hẹn.

Vợ Bình Minh khuyên phụ nữ nên "hư".

Bảo Thy liền chốt kèo hẹn hò đẩy quẩy bung nóc.

Gia đình chồng Bảo Thy và nhà Bình Minh có mối quan hệ thân thiết với nhau. Họ thường xuyên tụ họp tại nhà riêng. Họ là hội bạn không chỉ chia sẻ vấn đề cuộc sống mà còn hỗ trợ nhau trong kinh doanh. Trong đó còn có cả gia đình Chi Bảo và Lý Thùy Chang, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới