SAO » Chuyện làng sao

Vợ ca sĩ Lê Hoàng (The Men) bàng hoàng trước vụ mẹ sát hại con 33 ngày tuổi

Thứ tư, 14/06/2017 21:42

Sau vụ mẹ sát hại con 33 ngày tuổi, bà xã Lê Hoàng (The Men) đã có chia sẻ nhận được rất nhiều sự đồng tình của các mẹ 'bỉm sữa'.

Gần đây, vụ việc bé trai 33 ngày tuổi bị sát hại đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người bàng hoàng khi nghi phạm chính là Phan Thị Tr. (SN 1998), mẹ đẻ của cháu Việt A.

Người mẹ sát hại con 33 ngày tuổi bị nghi mắc bệnh trầm cảm nặng sau sinh. Trước vụ án mạng đau lòng này, bà xã ca sĩ Lê Hoàng (The Men) đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân.

Bà xã Lê Hoàng (The Men) chia sẻ về chứng trầm cảm của phụ nữ sau sinh.

Nội dung chia sẻ của Việt Huê như sau:

"Ở Mỹ, lúc chuẩn bị lên bàn mổ sẽ được nói chuyện với bác sĩ tâm lý. Mình nhớ hoài ông ý hỏi:

- Bác sĩ: "Mày có ý định giết con mày không?"

- Mình: Cười cười nghĩ dĩ nhiên là không.

Dù là người nước ngoài qua bên đó sinh nhưng cũng được chăm sóc tận tình lắm nửa tiếng có y tá vô hỏi thăm thay quần áo giúp đỡ mình. Không cho mình làm bất cứ gì. Bắt chồng mình làm hết dặn chồng đi dặn lại chồng mình. Nhìn anh giống như trên sao hảo vì chỉ lỡ chợp mắt để mình đi lấy nước. Chứ không phải kiểu ở đây đi sinh mấy bệnh viện bình thường y tá hay thực tập còn làm mẹ của mình nữa nói chi bác sĩ...

Tình trạng trầm cảm sau sinh rất nghiêm trọng, các mẹ sau sinh nhớ đừng để bản thân rơi vô tình trạng tiêu cực. Thấy có dấu hiệu bức bối là phải tìm người tâm sự liền. Vợ bầu bì sinh con thì ráng quan tâm vợ 1 tí. Đừng xét nét so đo vì cứ thử 1 lần sinh con (giữa cái chết và cái sống) thì dĩ nhiên tâm tình dễ tuột dốc nếu không được quan tâm, chăm sóc... Vì phụ nữ sau sinh thật sự cảm thấy lạc lõng lắm... Thương cho số phận của con.

Sợ nhất cái cảnh cuộc sống thay đổi. Con ngoan không nói con khóc inh ỏi đã mệt mà ở ngoài nói ra nói vào, nói nhỏ nói to, chê này chê nọ. Đọc những tin tức như vậy rút kinh nghiệm để đừng phán xét ai. Vì có thể chỉ là sơ ý nhưng lại dồn người khác đến chân tường...".

Chia sẻ của Việt Huê nhận được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ "bỉm sữa"

Vì đã làm mẹ 2 con nên Việt Huê rất hiểu tâm trạng của các bà mẹ sau sinh như thế nào. Cô nàng cũng khuyên các ông chồng nên quan tâm đến vợ con mình hơn, đừng khiến cho tình trạng trầm cảm trở nên tồi tệ dẫn đến hậu quả đau buồn như trường hợp trên.

Vợ chồng Lê Hoàng.

>> Bà xã Lê Hoàng (The Men) sinh con thứ hai

Thiên An (Theo Giadinhvietnam.com)