SAO » Chuyện làng sao

'Vợ cả' tỷ phú sòng bài rút đơn ly dị, kiều nữ TVB 'câm nín' vì bị bỏ rơi

Thứ sáu, 24/02/2017 13:52

Nhiều người cho rằng Trần Tuệ Linh và tỷ phú sòng bài Alvin Chau đã quay lại với nhau.

Mới đây, truyền thông vừa đăng tải hình ảnh Trần Tuệ Linh hạnh phúc bên gia đình tỷ phú sòng bài Alvin Chau. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều bình luận từ tất cả mọi người. Trong hình, Trần Tuệ Linh e ấp bên chồng. Trong khi đó, bố, chị gái và con riêng của Alvin Chau cũng xuất hiện trong bữa tiệc gia đình này.

Trần Tuệ Linh - "vợ cả" tỷ phú sòng bài khoe ảnh gia đình hạnh phúc

Báo chí Hồng Kông đưa tin, sau hơn một năm bị vợ cả đâm đơn ly dị, Alvin Chau đã thành công trong việc xoa dịu và thuyết phục cô rút đơn về. Mối quan hệ của hai vợ chồng được cho là đang rất tốt đẹp, Tuệ Linh dần dần chấp nhận việc chồng có bồ nhí, con rơi và quyết định giữ gìn tổ ấm vì các con. Nguồn tin cho biết: "Tuệ Linh đã nói với mọi người rằng đây là khoảng thời gian hạnh phúc của cô ấy. Cô ấy hiểu chồng đang rất yêu thương mình, không còn lạnh lùng như trước".

Gia đình Alvin Chau "gương vỡ lại lành"

Tâm trạng Tuệ Linh (giữa) những ngày này đã vui vẻ trở lại

Đối diện với thông tin này, bồ nhí của Alvin Chau - Liêu Bích Lệ lại chọn cách im lặng. Nhiều người cho rằng, động thái đăng ảnh gia đình của Trần Tuệ Linh chính là cách "trêu ngươi" Liêu Bích Lệ. Hiện tại, Liêu Bích Lệ đang sinh sống tại London cùng với 2 con. Cô chấp nhận sống với thân phận là bồ nhí, thỉnh thoảng được tỷ phú sòng bài tới thăm và chu cấp tiền sinh hoạt. Tuy nhiên, Alvin Chau cấm cửa Liêu Bích Lệ trở về Hồng Kông vì không muốn vợ cả khó chịu.

Alvin Chau bỏ mặc bồ nhí ở London để lấy lòng vợ cả

Năm 2016, vợ chồng Alvin Chau - Trần Tuệ Linh rơi vào căng thẳng sau khi vị tỷ phú đưa bồ nhí về Hồng Kông, đồng thời công khai hai đứa con "ngoài giá thú". Giọt nước làm tràn ly, Tuệ Linh nộp đơn ly dị lên tòa án. Trong suốt một năm trời, để xoa dịu sự tức giận và đau khổ của "vợ cả", Alvin bay đi bay về liên tục giữa Anh (nơi vợ bé sống) và Hồng Kông, không tiếc tiền mua quà chuộc lỗi với Tuệ Linh. Trước báo chí, Alvin tuyên bố: "Chỉ có một bà Chau". Cuối cùng, sự nhẫn nại của Alvin đã khiến thương gia họ Trần mềm lòng trở lại. Thời gian gần đây, hai người thường cùng nhau xuất hiện trong các sự kiện gặp gỡ bạn bè, tình cảm dành cho nhau rất ngọt ngào.

Không chỉ dàn xếp yên ổn với vợ cả, Alvin còn bố trí cho "phòng nhì" Liêu Bích Lệ cùng hai con riêng một cuộc sống sung túc ở Anh. Nguồn tin cho hay, vị tỷ phú mới đây tậu cho Bích Lệ một căn hộ sang trọng, mỗi tháng còn hào phóng chu cấp cho cô khoản tiền lớn.

Liêu Bích Lệ chỉ xuất hiện bên Alvin trên phố hay khi đi mua sắm

Trần Tuệ Linh luôn cùng chồng tham gia các sự kiện lớn

>> Vợ tỷ phú sòng bài cùng con riêng của chồng đi Singapore du lịch

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới