SAO » Chuyện làng sao

Vợ cả vui mừng khi tỷ phú sòng bài bỏ vợ bé, được chồng tổ chức tiệc linh đình sau thời gian nỗ lực giữ vị trí 'chính cung'

Chủ nhật, 03/11/2019 14:49

Gia đình Châu Trác Hoa và Trần Tuệ Linh vừa trải qua giây phút ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Trước đó, đại gia này đã chia tay người tình Liêu Bích Lệ sau 5 năm chung sống.

Ngày 2/11, Sina đưa tin gia đình doanh nhân Châu Trác Hoa mở tiệc linh đình. Trần Tuệ Linh đã chia sẻ loạt ảnh này lên trang cá nhân. Trong ảnh, cả nhà Châu Trác Hoa hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau và bày tỏ niềm hạnh phúc khi cùng người thân, bạn bè tận hưởng ngày vui.

"Dù không có bất kỳ dòng trạng thái nào dưới bài đăng, nhưng Trần Tuệ Linh đã cho thấy cô là người chiến thắng trong cuộc chiến giành sủng ái của Châu Trác Hoa. Liêu Bích Lệ có lẽ sẽ rất cay đắng khi nhìn thấy những hình ảnh này", Sina nhận xét.

Trần Tuệ Linh, bà xã doanh nhân Châu Trác Hoa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh tổ chức sinh nhật cho con gái. Bữa tiệc có sự hiện diện của cả gia đình, bao gồm con gái của cặp đôi, con trai riêng của Châu Trác Hoa, cùng bố mẹ, chị gái của vị doanh nhân. Cả nhà bên nhau, trông rất vui vẻ, hạnh phúc.

Trước đó, vào ngày 30/10, trang Appledaily đưa tin nữ diễn viên Liêu Bích Lệ đã quyết định chấm dứt mối tình kéo dài 5 năm với Châu Trác Hoa. Đại gia này cũng chuyển cho người mẫu số tài sản trị giá 38 triệu USD làm phí chia tay. Cả hai vẫn sẽ giữ liên lạc vì có 3 con chung gồm hai gái và một con trai. Hiện tại, bốn mẹ con Liêu Bích Lệ sống tại Anh, Châu Trác Hoa sẽ chi trả các chi phí sinh hoạt, học tập và phải sang thăm con đều đặn.

Tuệ Linh và Châu Trác Hoa đồng hành bên nhau trong suốt bữa tiệc, cho thấy anh và vợ đã thực sự hàn gắn. Mới đây, Châu Trác Hoa chia tay người mẫu Liêu Bích Lệ, bồi thường cho cô hơn 300 triệu HKD phí chia tay, sau một thời gian "già nhân ngãi, non vợ chồng". Ba con của Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ do mẹ nuôi dưỡng tại Anh.

Trần Tuệ Linh cười nói không ngớt trong suốt buổi tiệc. Khi biết chồng ngoại tình, cô từng đâm đơn đòi ly dị, sau đó được cho là rút đơn. Thời gian nỗ lực giữ vị trí "chính cung", cô có được sự ủng hộ của cả gia đình chồng, bao gồm bố mẹ chồng, con trai riêng của chồng. Cuối cùng, người vợ bé không thể khiến Châu Trác Hoa bỏ vợ, nên quyết định rút lui.

Châu Trác Hoa bên con gái. Theo một số nguồn tin, Châu Trác Hoa vẫn thi thoảng sang Anh thăm ba đứa con rơi.

Châu Trác Hoa đến nay công khai có hai vợ, một người tình, anh có cả thảy 6 đứa con.

Trần Tuệ Linh được cho là rất hạnh phúc khi chiến thắng trong cuộc chiến giành chồng, giữ gia sản. Cô là người vợ hai, đến với Châu Trác Hoa sau khi doanh nhân này bỏ vợ đầu.

Trần Tuệ Linh được cho là đặc biệt gắn bó với con trai riêng của chồng, lúc nào hai mẹ con cũng bên nhau trong mọi sự kiện của gia đình.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới