SAO » Chuyện làng sao

Vợ cảnh cáo các vệ tinh đừng 'la liếm' chồng mình, đến lượt Việt Anh chính thức lên tiếng

Thứ ba, 10/07/2018 08:22

Việt Anh đã khẳng định mọi chuyện có sự nhầm lẫn, riêng anh "không có khuất tất gì".

Cách đây không lâu, Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân bức hình cô chụp từ phía sau ngồi cùng với một người đàn ông được cho là diễn viên Việt Anh gây xôn xao dư luận. Nhiều người đặt nghi vấn, liệu có phải người đàn ông bí mật đang hẹn hò cùng với Quế Vân chính là nam diễn viên "Người phán xử".

Ngay sau đó, vợ Việt Anh cũng thông qua facebook "đá xéo" các vệ tinh của chồng mình: “La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng em ra nhé! Em chỉ muốn an phận làm mẹ bỉm sữa thôi. Không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ!”.

Quế Vân đăng bức ảnh gây tranh cãi

Vợ của Việt Anh cũng phản ứng sau đó

Sự việc được đẩy lên đỉnh điểm khi trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân. Công chúng càng bán tín bán nghi hơn.

Không để sự việc đi quá xa, trong buổi livestream trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã lên tiếng đính chính về mối quan hệ giữa anh và Quế Vân và cũng như buổi hẹn hò tại một quán nước được cư dân mạng ghi lại.

Việt Anh trả lời khá ngắn gọn: "Chắc mọi người có sự nhầm lẫn gì chứ anh không có gì khuất tất". Kế bên Việt Anh là bà xã cũng góp lời: "Sao mọi người cứ hỏi chuyện gì vậy? Hôm qua ông xã mình đi chơi cá cược cả đêm không về hay có làm gì khuất tất không anh nhỉ?".

Việt Anh cũng chính thức có câu trả lời cho khán giả

Có vẻ như mọi chuyện chỉ là hiểu lầm không đáng có. Nhìn cảnh vợ chồng Việt Anh vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau, hẳn công chúng cũng giảm bớt hoang mang lo lắng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới