SAO » Chuyện làng sao

Vợ Cao Minh Đạt hiếm hoi diện đồ tắm tình tứ bên chồng, sắc vóc hiện tại gây chú ý

Thứ sáu, 18/08/2023 21:58

Vợ Cao Minh Đạt gây chú ý khi diện đồ tắm cực nóng bỏng bên chồng trong chuyến du lịch.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cao Minh Đạt đã xả kho ảnh đi du lịch cùng với bà xã của mình. Anh hào hứng chia sẻ: "Nay mới chia sẽ hình bãi biển và hồ bơi. Nhìn biển thì đẹp đó mà mùa này nhiều trứng tảo nên tanh không tắm được, nước hơi đục. Phải qua 2,3 tuần mới ổn nha cả nhà yêu. Nếu nghỉ dưỡng đổi gió biển thì mình tắm hồ bơi cũng ok à".

Trong loạt ảnh, vợ Cao Minh Đạt chiếm trọn spotlight khi diện đồ tắm khá nóng bỏng. Trúc Trương khoe làn da trắng nõn với thân hình thon thả. Nhan sắc của bà xã Cao Minh Đạt ngày càng thăng hạng và trẻ trung hơn trước đây rất nhiều. Cô cũng tự tin tạo kiểu liên tục với trang phục gợi cảm này nên càng thu hút mọi ánh nhìn.

Vợ Cao Minh Đạt hiếm hoi diện đồ tắm tình tứ bên chồng, sắc vóc hiện tại gây chú ý.

Vợ Cao Minh Đạt ngày càng nhuận sắc.

Cao Minh Đạt và Trúc Trương về chung một nhà đã nhiều năm qua nhưng vẫn chưa đón tin vui. Cả hai cho biết muốn thuận theo tự nhiên vì con cái là của trời cho nên không buồn khi có con muộn. Hiện tại, nam diễn viên vẫn đi phim đều đặn. Anh thường tranh thủ thời gian rỗi để đưa vợ du lịch đây đó. Cặp đôi đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới