SAO » Chuyện làng sao

Vợ Châu Kiệt Luân bầu 4 tháng vẫn nhảy cao khiến fans thót tim

Thứ hai, 20/04/2015 13:15

Vợ Châu Kiệt Luân đã mang bầu được 4 tháng. Vì vậy hình ảnh mới vợ Châu Kiệt Luân đang nhảy cao khiến fans không khỏi thắc mắc và lo lắng ảnh hưởng xấu đến thai nhi.

Vợ Châu Kiệt Luân mang bầu đã được 4 tháng vẫn vô cùng khỏe khoắn, xinh đẹp. Mang bầu ở tuổi 21 trẻ trung, Côn Lăng cho thấy mình là bà bầu khỏe khoắn và đầy năng lượng khi tích cực tham gia nhiều hoạt động trong đó có việc chụp ảnh quảng cáo. Tuy nhiên, hình ảnh tươi trẻ mới đây của vợ Châu Kiệt Luân không khỏi khiến fans thắc mắc và kinh hãi. Trong một hình ảnh quảng cáo, nàng người mẫu xinh đẹp đã không ngần ngại thực hiện động tác nhảy lên cao, mà điều này xem ra là tối kỵ với các bà bầu vì có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Tuy nhiên, quản lý của vợ Châu Kiệt Luân đã đưa ra lời giải thích hợp lý, thực chất do góc chụp ảnh tạo cảm giác nhảy cao đến vậy.

Trước đó, tham dự một sự kiện âm nhạc, vợ Châu Kiệt Luân cũng cho thấy sự cẩn thận hết mức khi mang bầu. Do âm thanh tại sự kiện quá to, người đẹp đã phải đứng nghe nhạc từ cách xa khu vực để tránh ảnh hưởng không tốt đến em bé trong bụng.

Vợ Châu Kiệt Luân khiến fans thót tim khi nhảy nhót khi mang bầu 4 tháng

Bà bầu Côn Lăng vẫn xinh đẹp và đầy sức sống khi xuất hiện trong các sự kiện

Vợ chồng Châu Kiệt Luân đang ngập tràn hạnh phúc chờ đón con đầu lòng

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)