SAO » Chuyện làng sao

Vợ Châu Kiệt Luân dính nghi vấn mang bầu

Thứ năm, 19/03/2015 15:00

(Ngoisao.vn) - Vợ Châu Kiệt Luân đã được nam diễn viên đưa sang Nhật để hưởng tuần trăng mật. Khi xem những hình ảnh mới đăng tải của hai người, cư dân mạng phỏng đoán vợ Châu Kiệt Luân đang mang thai con đầu lòng.

Vợ Châu Kiệt Luân - Côn Lăng mang thai đứa con đầu lòng là tin đồn đang được đưa rầm rộ trên các phương tiện truyền thông. Sau đám cưới, "Thiên Vương châu Á" Châu Kiệt Luân đã đưa vợ tới Nhật Bản để hưởng tuần trăng mật. Những hình ảnh hai người tới một nhà hàng ăn tối đã được các fan tại đất nước mặt trời mọc may mắn chụp được.

Vợ Châu Kiệt Luân được chồng đưa đi ăn tối

Trong ảnh, Côn Lăng xuất hiện trong bộ quần áo rộng rãi, thoải mái. Đến khi tới bậc cầu thang, người mẫu xứ Đài phải cần tới sự giúp đỡ của chồng để bước lên. Ngay lập tức, giới truyền thông và cư dân mạng cho rằng thông tin Côn Lăng có bầu là sự thật.

Châu Kiệt Luân cẩn thận đỡ vợ khi lên cầu thang

Khi tham dự tuần lễ thời trang New York trước đó, Côn Lăng đột nhiên có biểu hiện choáng váng, mệt mỏi khiến nhân viên phải dìu cô ra hậu trường để nghỉ ngơi

Sau đó, trên trang Instagram, "bà Châu" đăng tấm ảnh đang bế một em bé khiến thông tin về việc cô đang mang bầu đứa con đầu lòng càng râm ran trong giới giải trí

Cách đây không lâu, Côn Lăng xuất hiện tại Úc với chiếc váy bầu, chân đi dép lê

Cả hai trong lần đi thăm một người bạn mới sinh. Có vẻ như Châu Kiệt Luân đang rất mong ngóng được lên chức bố

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)