SAO » Chuyện làng sao

Vợ Chi Bảo cùng con trai gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bà ngoại ở xa, còn 'xin khéo' hẳn 3 quyển sổ đỏ

Thứ sáu, 10/03/2023 20:23

Xuất hiện trong đoạn clip chúc mừng sinh nhật bà ngoại, con trai Chi Bảo gây mê với diện mạo đáng yêu. Lý Thùy Chang còn xin bà sổ đỏ cho nhóc tì nhà mình.

Gia đình Chi Bảo - Lý Thùy Chang đang là một trong những tổ ấm hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Sau khi chào đời, con trai Chi Bảo nhanh chóng gây sốt cõi mạng vì sở hữu ngoại hình cực đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp từ ba và mẹ. Mỗi khi được bố mẹ cho lên sóng, nhóc tì nhà này đã nhận được lượt like khủng và khiến cư dân mạng phải khen ngợi. Giờ đây, cậu bé cũng được gọi với danh xưng "soái ca nhí".

Gia đình Chi Bảo ngày một viên mãn và hạnh phúc

Vào tối ngày 10/3, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải một đoạn clip cùng con trai gửi lời chúc mừng đến bà ngoại ở xa. Theo đó, cô chia sẻ: "Cho gia đình ba Chi Bảo, mẹ Chang và bé Gia Khang chúc mừng sinh nhật bà ngoại nhé. Chúc bà ngoại lúc nào cũng vui khỏe, nhiều niềm vui". Đáng chú ý, Lý Thùy Chang cũng tranh thủ "xin khéo" sổ đỏ cho nhóc tì nhà mình: "Và năm nay lại thêm mấy quyển sổ đỏ nữa rồi để cho Gia Khang 2, 3 quyển".

Trong đoạn clip, Gia Khang được mẹ cho lên đồ rất bảnh bao chỉ để chúc mừng sinh nhật bà ngoại. Nhóc tì cũng có những biểu cảm đáng yêu khiến cư dân mạng mê mẩn. Gia Khang nay còn đã biết mi gió rất dễ thương. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã khen ngợi ngoại hình hiện tại của nhóc tì nhà Chi Bảo: "Tương lai là hotboy đỉnh của đỉnh nha", "Đẹp trai và dễ thương cùng với đáng yêu hết phần luôn rồi bé Gia Khang ơi", "Gia Khang đẹp trai quá! Mẹ bé chăm sóc Gia Khang tuyệt".

Lý Thùy Chang và bé Gia Khang gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bà ngoại

Nhóc tì gây sốt với loạt biểu cảm dễ thương

Bà xã Chi Bảo còn xin khéo đất cho con trai mình

Gia Khang ngày càng được khán giả mê mẩn vì quá dễ thương

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)