SAO » Chuyện làng sao

Vợ Chi Bảo hiếm hoi khoe bộ ảnh diện bikini sau hơn nửa năm sinh con

Thứ bảy, 15/10/2022 06:52

Dân tình không khỏi trầm trồ khi bà xã Chi Bảo tung loạt ảnh diện bikini trên trang cá nhân của mình.

Hiện tại, Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang đang có cuộc sống hạnh phúc cùng với cậu con trai nhỏ. Lý Thùy Chang hạ sinh nhóc tỳ vào đầu năm 2022, cậu bé được bố mẹ đặt tên là Phạm Gia Khang. Hậu sinh con, Lý Thùy Chang rất nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Khi con trai được 3 tháng, Lý Thùy Chang đã bắt đầu giảm cân và sau 2 tháng cô đã giảm được 15kg. Cho đến nay, vóc dáng của bà xã Chi Bảo cũng chẳng thua kém gì với thời chưa mang bầu.

Vóc dáng của Lý Thùy Chang sau vài tháng sinh con

Tuy đã sớm lấy lại vóc dáng nhưng lướt qua một lần trang cá nhân của Lý Thùy Trang thì hiếm khi bắt gặp cô nàng chia sẻ một bộ ảnh diện bikini khoe vóc dáng chuẩn đẹp của mình. Nếu trước khi chưa mang bầu thì người đẹp thường có những bộ ảnh diện bikini đẹp xuất thần thì hậu sinh con cô lại trái ngược. Sau một thời gian thì mới đây, Lý Thùy Chang cũng đã chịu tung ra một bộ ảnh diện bikini cực quyến rũ, cô nàng khoe trọn vóc dáng nóng bỏng, vòng eo thon gọn của mình khiến ai nấy cũng trầm trồ vì sắc vóc bà mẹ một con quá đỉnh.

Vóc dáng hiện tại của cô nàng

Lâu lắm dân tình mới thấy Lý Thùy Chang tung một bộ ảnh diện bikini như thế này

Vóc dáng bà mẹ một con khiến dân tình trầm trồ

Nhan sắc của Lý Thùy Chang cũng được khen ngợi hết lời

Bên cạnh đó, nhan sắc của Lý Thùy Chang cũng là một điểm gây chú ý không kém. Có thể thấy, cô nàng ngày càng tươi trẻ và rạng rỡ.

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)