SAO » Chuyện làng sao

Vợ Chi Bảo tiết lộ điều khiến vợ chồng cô tự tin đưa quý tử đi muôn nơi dù còn bé tí, nhìn loạt biểu cảm mà lụi tim

Thứ hai, 04/07/2022 13:24

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Chi Bảo là Lý Thùy Chang đã khoe loạt ảnh đưa quý tử Gia Khang đi du lịch tại Đà Nẵng và Nha Trang.

Người đẹp tiết lộ điều khiến vợ chồng cô tự tin mang theo con trai mới 6 tháng tuổi vi vu khắp nơi mà không sợ vất vả: "Ngắm bé Gia Khang ngộ nghĩnh trước khi đi ngủ nha các tình yêu. Cháu đi đâu cũng ăn ngủ rất ngoan nên ba mẹ hễ đi công tác ở đâu cũng na theo. Dưới đây là ảnh và video của chuyến Đà Nẵng và Nha Trang mà mẹ cháu găm hình cả 10 hôm nay. Bác nào là fan cứng của cháu thì nhớ like mạnh tay để mẹ cháu còn có động lực chụp hình báo cáo cho các bác nha".

Qua loạt ảnh chia sẻ, ai nấy lụi tim vì loạt biểu cảm đáng yêu và ngoan ơi là ngoan của con trai Chi Bảo. Bé Gia Khang ngày càng bụ bẫm và sở hữu những đường nét tuấn tú của bố. Cậu nhóc lúc nào cũng khoe khuôn mặt cười tươi như hoa và chẳng hề quấy khóc dù lần đầu đi máy bay hay di chuyển khá nhiều địa điểm. Thậm chí, bé còn hào hứng nghịch ngợm bắt chước theo biểu cảm của bố.

Vợ chồng Chi Bảo đưa quý tử 6 tháng tuổi du lịch và công tác mọi nơi vì cậu bé trộm vía ăn ngủ cực ngoan và không quấy khóc

Quý tử của Chi Bảo càng lớn càng bụ bẫm, đáng yêu và khuôn mặt luôn tươi như hoa

Ngoài ra khi đi nghỉ dưỡng, con trai Chi Bảo còn được mẹ đưa ra sân golf để vui chơi. Bé Gia Khang có hơi ngơ ngác nhưng không kém phần thích thú khi nhìn ngắm xung quanh. Cậu nhóc trộm vía ăn uống ngon miệng và không hề quạu quọ như những em bé khác nên vợ chồng Chi Bảo cảm thấy rất may mắn đưa con theo trong mọi chuyến công tác.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới