SAO » Chuyện làng sao

Vợ Chi Bảo tự tin diện bikini ôm sát cơ thể nhún nhảy khi mang thai lần 2, tiết lộ bản thân đang trong giai đoạn nghén

Thứ năm, 04/04/2024 20:47

Bà xã Chi Bảo - Lý Thùy Chang vẫn giữ được nguồn năng lượng tích cực dù đang mang thai.

Gần đây, Lý Thùy Chang gây chú ý khi chính thức xác nhận bản thân đang mang thai lần 2. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh khoe bụng bầu khi diện váy ôm sát cơ thể. Đặc biệt, cô còn tiết lộ phản ứng của con trai cưng: "Tui lên chức anh rùi đó nhen. Gia Khang sáng nào cũng nói vậy các bác ạ".

Lý Thùy Chang đã công khai mang thai con thứ hai

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang đã cập nhật động thái mới của mình. Ở thời điểm hiện tại, dù bụng bầu đã vượt mặt, song người đẹp vẫn tự tin thả dáng với đồ tắm ôm sát cơ thể. Bên cạnh đó, body của bà xã Chi Bảo dù tăng cân nhưng không hề giảm phong độ mà ngược lại ngày càng thăng hạng sắc vóc hơn trước. Đặc biệt, Lý Thùy Chang cũng khiến dân tình thêm mê mẩn vì giữ được năng lượng rất tích cực.

Người đẹp cũng cho biết bản thân đang trong giai đoạn nghén: "Quay cả ngày dưới nắng mệt quá, và đây là cách mẹ bầu nghỉ giải lao giữa giờ cùng ekip guộc. Hết 3 tháng nghén là quậy tung nóc luôn". Hiện tại hành trình làm mẹ bỉm của Lý Thùy Chang vẫn đang được quan tâm hơn cả.

Bà xã Chi Bảo tự tin diện trang phục ôm sát cơ thể và nhún nhảy

Cô vẫn giữ vững phong độ sắc vóc của mình

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới