SAO » Chuyện làng sao

Vợ Chí Tài khóc nức nở kể chuyện gặp chồng trong mơ

Thứ ba, 05/01/2021 19:13

Khán giả và bạn bè đã không kiềm được nước mắt khi nghe tâm sự của bà xã cố danh hài Chí Tài.

Sau khi danh hài Chí Tài qua đời, cuộc sống của ca sĩ Phương Loan khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Nén nỗi đau mất chồng, sáng ngày 5-1, Phương Loan đã đến dự đám tang của nhạc sĩ Lam Phương tại Mỹ.

Dù bịt kín mặt nhưng đôi mắt u buồn của bà xã Chí Tài làm mọi người đều xót xa. Ngay trong tang lễ của Lam Phương, Phương Lan đã có cuộc trò chuyện với đàn em Trizzie Phương Trinh. Cô xúc động kể chuyện gặp chồng trong mơ.

Vợ Chí Tài hội ngộ Trizzie Phương Trinh trong tang lễ của nhạc sĩ Lam Phương

Trizzie Phương Trinh đã bật khóc chia sẻ với đàn chị rằng: "Hôm trước có một khán giả hâm mộ gửi em 500 đô, nhờ em gửi chị Phương Loan để đưa vào quỹ từ thiện cho anh Chí Tài. Hôm nay may quá gặp được chị Loan ở đây, em xin gửi chị 500 đô để chị làm từ thiện cho anh Chí Tài. Em chúc chị lúc nào cũng giữ gìn sức khỏe. Hồi trước, cứ mỗi lần em mở Facebook lên lại thấy hình chị. Mỗi ngày, chị đều mặc một chiếc áo dài để đi nhà thờ, lúc nào cũng cười toe toét. Thế nhưng trong vài tuần nay em không còn thấy nụ cười đó nữa. Chị hãy cố gắng cười chị nhé! Cứ mỗi lần em thấy hình chị trên story của em, nước mắt em lại ứa ra. Mong muốn của em là thấy lại nụ cười rực rỡ của chị".

Bà xã Chí Tài bật khóc kể chuyện gặp chồng trong mơ

Nhận tấm chân tình và sự quan tâm từ đàn em, ca sĩ Phương Loan không giấu được xúc động: "Chị cũng đang cố gắng đây. Lúc nào chị cũng chỉ nghĩ anh Chí Tài đang ở Việt Nam nhưng vì dịch Covid-19 nên anh chưa về Mỹ. Trong lòng chị cứ nghĩ như vậy hoài, càng nghĩ nhiều lại càng buồn. Chiều Chủ Nhật tuần nào chị cũng đi lễ nhà thờ và lên hát thánh ca. Lúc chưa làm đám tang cho anh Tài, chị nằm ngủ có lần bị giật mình dậy vì thấy mặt anh ấy gần, sát thật sát. Mà mặt anh ấy buồn lắm. Chị chỉ thấy anh ấy đúng lần đó thôi. Chị vẫn ở nhà cũ, may là chị có nhà thờ nên vẫn có chỗ lui tới làm lễ". Từng lời nói của bà xã danh hài Chí Tài sau tang lễ chồng khiến rất nhiều khán giả không cầm được nước mắt. Nhưng ai nấy cũng khâm phục sự cứng cỏi và nghị lực sống của cô sau khi mất đi người thân yêu nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới