SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Angelina Jolie lại thêm căng thẳng vì chuyện nhà cửa?

Thứ năm, 23/06/2016 16:52

Vợ chồng Angelina Jolie bị đồn bất đồng quan điểm về chuyện nhà cửa.

Theo một nguồn tin tiết lộ, chuyện bán lâu đài cổ Chateau Miraval ở miền nam nước Pháp đang khiến vợ chồng Angelina Jolie cực kỳ căng thẳng. Được biết, Angelina Jolie đang mong muốn giành lấy một vị trí trong Viện Quý tộc Anh, sau khi cô có dịp hợp tác với Arminka Helic - một thành viên của hội thời gian gần đây. Theo quy định, cư dân phải nộp thuế ở Anh mới được vào Viện Quý tộc này. Trong khi đó, bất động sản lớn nhất của vợ chồng Angelina Jolie lại ở Pháp. Chính vì vậy, Angelina muốn bán điền trang Chateau Miraval và một số biệt thự khác đứng tên chung của hai vợ chồng.

Trước đề xuất của vợ, Brad Pitt đã lên tiếng phản đối vì biệt thự ở Pháp là nơi anh dành nhiều công sức để cải tạo. Thậm chí, anh còn sản xuất cả một loại rượu vang hồng mang thương hiệu của 2 vợ chồng và được khách hàng rất ưa chuộng. Căn nhà còn là nơi tổ chức đám cưới giữa anh và Angelina nên nơi đây có vô số kỷ niệm đáng nhớ.

Vợ chồng Angelina Jolie bất đồng quan điểm trong việc quyết định bán nhà ở Pháp

Brad Pitt không vui và từ chối việc bán nhà - nơi 2 vợ chồng anh đã tổ chức đám cưới tại đây

Điền trang Chateau Miraval

Từ vài năm nay, Jolie đã không còn hứng thú với Hollywood. Cô hạn chế đóng phim và dồn tâm sức vào làm đạo diễn cho những bộ phim mang tính nghệ thuật hoặc chính trị. Cô cũng dành thời gian cho các hoạt động nhân đạo với vai trò là đại sứ của Cao ủy Liên hợp quốc về vấn đề người tị nạn. Cuối năm nay, Jolie sẽ là giảng viên Kinh tế và Khoa học chính trị London, giảng dạy chương trình thạc sĩ mới của trường mang tên Phụ nữ, Hòa Bình và An ninh.

Jolie ngồi bên bà Arminka Helic tại Viện Quý tộc trong cuộc họp năm 2015

>> Angelina Jolie xuất hiện gầy yếu, xanh xao hơn trước

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới