SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Anh Thơ, Bình Minh hội ngộ Trương Ngọc Ánh trong tiệc sinh nhật con gái

Thứ năm, 22/06/2017 21:21

Tối qua, nhân dịp sinh nhật con gái An Như, vợ chồng diễn viên Bình Minh và Anh Thơ đã tổ chức buổi tiệc ấm cúng tại nhà hàng sang trọng.

Là cặp vợ chồng nổi tiếng và bận rộn, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ vẫn cố gắng thu xếp thời gian để chu toàn cả sự nghiệp, gia đình và con cái. Cả hai được xem là cặp đôi đẹp và thành công của showbiz. Bình Minh và vợ có hai cô con gái, An Như 5 tuổi và An Nhiên hơn 7 tuổi.

Có mặt tại buổi tiệc, Anh Thơ ăn vận giản dị với bộ váy trắng thanh lịch, trong khi đó, Bình Minh đơn giản với set sơmi trắng, quần Âu. Hai vợ chồng có mặt từ sớm, tận tay chăm chút cho buổi tiệc sinh nhật của con gái An Như . Anh Thơ chia sẻ, cả hai con đều thích quấn bố hơn mẹ, chính vì thế, dù bận rộn với lịch quay cỡ nào thì Bình Minh vẫn sẽ cố gắng tranh thủ có mặt bên các con ở những dịp quan trọng.

Vợ chồng Bình Minh và hai cô con gái đã có mặt tại nhà hàng sang trọng để mừng sinh nhật. Bình Minh diện áo sơ mi trắng, quầy Tây giản dị, còn bà xã anh rất thanh lịch với bộ váy trắng. Hai bé An Nhiên, An Như mặc trang phục đôi.

Bình Minh cũng rất quan tâm đến vợ và các con. Anh Thơ tiết lộ, hai con gái cực kỳ quấn bố.

Bé An Như thích thú khi được bố mẹ tổ chức tiệc trong một không gian trang trí ấm cúng và rất đẹp. Cô bé có nhiều nét giống bố.

Anh Thơ trẻ trung khoe sắc trong đêm tiệc.

Buổi tiệc được diễn ra trong không gian ấm cúng với thiết kế tuyệt đẹp. Bên cạnh người thân và họ hàng thân thiết, Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng có mặt để chung vui với vợ chồng Bình Minh, Anh Thơ cùng bé An Như trong buổi tiệc.

Hoa hậu Thu Hoài cũng là bạn rất thân của Anh Thơ.

Trương Ngọc Ánh và Anh Thơ là đôi bạn thân gần 20 năm nay.

Bé Bảo Tiên cũng được mẹ đưa đi cùng.

Cả gia đình chụp ảnh hạnh phúc bên nhau

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới