SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Anh Tuấn 'Người phán xử tiền truyện' cùng bà xã Nguyệt Hằng đón con thứ 4

Chủ nhật, 14/10/2018 15:23

Mới đây, nữ diễn diễn viên Nguyệt Hằng - vợ nam diễn viên Anh Tuấn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của chồng khi bế cô con gái thứ 4 vừa chào đời. Trước đó, họ đã có 2 cô con gái và 1 cậu con trai.

Trên trang cá nhân, Nguyệt Hằng đăng bức ảnh đầu tiên của hai cha con cùng lời chú thích hóm hỉnh: "Thôi nhé cái ông kia... tôi đã hoàn thành nhiệm vụ rồi, mà ông cứ lấy hết phần về mình, chả đứa nào về phe tôi cả, hơi bực mình đấy! Cháu là Phạm Cao Hằng An, xin chào các ông bà, cô bác ạ!".

Tin vui khi gia đình có thêm thành viên mới của vợ chồng Long "bá đạo" - "Người phán xử tiền truyện" nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè trong giới nghệ sĩ và người hâm mộ.

Long "bá đạo" - Phạm Anh Tuấn đón con gái thứ 4 ở tuổi U50

Anh Tuấn và Nguyệt Hằng là một trong những cặp đôi diễn viên đáng ngưỡng mộ, khi sau hơn 20 năm bên nhau trải qua nhiều sóng gió vẫn tràn đầy hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Cặp đôi quen nhau vào năm 1991 khi đang là sinh viên lớp Diễn viên khóa II của Nhà hát Tuổi trẻ. Năm 1995 Anh Tuấn - Nguyệt Hằng đã có một đám cưới viên mãn sau khi rời ghế nhà trường.

Dù đã kết hôn nhưng trên màn ảnh, ít ai nghĩ đây là một cặp đôi ngoài đời. Khán giả thường ấn tượng với diễn viên Anh Tuấn qua các “vai ác”, từ đểu cáng, côn đồ, ăn chơi trác táng hay hám danh, hám sắc. Trong khi đó, Nguyệt Hằng lại là nữ diễn viên được yêu mến bởi hình ảnh dịu dàng, hiền thục, chuyên thủ các vai lấy nước mắt khán giả.

Vợ chồng Anh Tuấn - Nguyệt Hằng vẫn hạnh phúc tràn đầy dẫu đã hơn 20 năm bên nhau

Trước khi đón con gái thứ 4, gia đình cặp đôi diễn viên nổi tiếng đất Bắc đã có 2 cô con gái lớn và cậu con trai út

Nổi bật qua một số bộ phim như "12A 4H", "Những ngọn nến trong đêm", "Chú bé mất tích", "Nhà có nhiều cửa sổ"... với tuýp vai phản diện. Sau đó, Anh Tuấn dần mất tích trên màn ảnh nhỏ để lo công việc kinh doanh, làm hậu phương vững chắc để vợ yên tâm theo nghề diễn và có được thành công như bây giờ.

Mới đây, Anh Tuấn gây ấn tượng với vai diễn giang hồ Long "bá đạo" trong "Người phán xử tiền truyện". Dù trên phim ảnh chuyên trị những vai ác, đểu cáng hay những tay giang hồ cộm cán nhưng ngoài đời, Anh Tuấn lại là một người đàn ông yêu thương vợ con và chăm lo hết mực cho gia đình.

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)