SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Bae Yong Joon lần đầu lộ diện cùng con trai

Thứ tư, 16/08/2017 14:10

'Ông trùm làng giải trí Hàn' Bae Yong Joon bị bắt gặp xuất hiện bên vợ và quý tử nhỏ.

Mới đây, một cư dân mạng có chia sẻ bức ảnh Bae Yong Joon cùng bà xã Park Soo Jin và con trai cưng xuất hiện tại một khu du lịch. Mặc dù tấm hình chụp từ xa nhưng có thế thấy nam diễn viên "Bản tình ca mùa đông" bế quý tử nhỏ trên tay. Trong khi đó, vợ anh đi bên cạnh với chiếc đầm rộng khá thoải mái. Đây là lần đầu tiên gia đình Bae Yong Joon lộ diện cùng nhau kể từ khi con trai của anh và Park Soo Jin chào đời vào tháng 10 năm ngoái.

Vợ chồng Bae Yong Joon – Park Soo Jin và quý tử nhỏ lần đầu xuất hiện bên nhau

Vì không muốn quý tử nhỏ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận mà Bae Yong Joon và vợ chưa bao giờ đăng hình con trai trên mạng. Park Soo Jin thỉnh thoảng có up ảnh về em bé nhưng chỉ là những món đồ chơi đáng yêu hay bàn tay nhỏ xinh của quý tử.

Một số hình ảnh trong chuyến dã ngoại gần đây của gia đình được bà xã Bae Yong Joon đăng tải trên trang Instagram

Bae Yong Joon và Park Soo Jin hẹn hò được khoảng 5 tháng trước khi công bố chuyện kết hôn. Tháng 7/2015, hai người đã tổ chức lễ cưới lãng mạn kín đáo. Đến tháng 10/2016, cặp đôi này đón con trai đầu lòng chào đời trong niềm hạnh phúc. Vào tháng 7 vừa qua, Bae Yong Joon cùng vợ đã kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Có thể nói cuộc sống hôn nhân của "Ông trìm làng giải trí Hàn" đang rất hạnh phúc.

>> Dàn sao 'Bản tình ca mùa đông' sau 15 năm: Người đẹp cả tình duyên sự nghiệp, kẻ đã rời xa trần thế

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)