SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Baggio hàn gắn sau chuỗi ngày hôn nhân rạn nứt

Thứ tư, 08/04/2015 10:21

Vợ chồng Baggio đã vui vẻ, tình cảm trở lại sau chuỗi ngày 'úp mở' hôn nhân rạn nứt. Nhiều khán giả mong cho vợ chồng Baggio luôn hạnh phúc.

Vợ chồng Baggio mới có những hình ảnh vui vẻ và rạng rỡ bên nhau khiến nhiều người bất ngờ. Trong hình, vợ chồng Baggio đang ngồi ăn vỉa hè với bạn bè. Cả hai đều thể hiện gương mặt tươi tắn, tràn đầy yêu thương. Theo lời Quỳnh Trâm chia sẻ, vợ chồng cô đã ổn định được việc kinh doanh cửa hàng mới nên rất vui mừng để tập trung làm những công việc khác.

Vợ chồng Baggio đã vui vẻ trở lại sau chuỗi ngày hôn nhân rạn nứt.

Qua đây, có thể thấy, vợ chồng Baggio đã hàn gắn trở lại sau chuỗi ngày "đen tối". Điều này làm công chúng rất ủng hộ và mong cho họ luôn hạnh phúc: "Lâu lắm mới thấy Trâm vui vẻ thật sự. Cố lên"; "Lâu rồi mới thấy chị up hình với anh Baggio. Chúc hai anh chị hạnh phúc nhé"; "Chúc hai anh chị mãi hạnh phúc"...

Những lời bình luận của công chúng.

Được biết, cách đây ít lâu, Quỳnh Trâm bày tỏ tâm sự về chuỗi ngày đau khổ, chịu đựng khi chung sống với Baggio. Cô không ngại nói rằng mình từng bị sảy thai, cắm sừng vài ba chục lần, phải điều trị tâm lý... Sau đó, Baggio cũng lên tiếng rút khỏi showbiz và quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, bảo vệ vợ.

Thời gian gần đây, Quỳnh Trâm thường xuyên khoe ảnh vui tươi với bạn bè.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)