SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Baggio nhí nhố xem Wolrd Cup, bác tin đồn rạn nứt sau scandal

Thứ năm, 26/06/2014 10:22

(Ngoisao.vn) - Cả Baggio và Quỳnh Trâm đều tỏ ra rất hạnh phúc và không ngần ngại thể hiện những hành động tình tứ dành cho nhau.

Sau một thời gian dài trải qua sóng gió vì scandal ngoại tình của Baggio, vợ chồng Quỳnh Trâm đã trở về với cuộc sống bình thường và đã hóa giải được những nghi ngờ xung quanh câu chuyện ồn ào này. Không còn tỏ ra khó chịu hay viết những status mang tính buồn bã, đay nghiến trên trang cá nhân, Quỳnh Trâm đã trở nên dịu dàng và kín tiếng hơn. Mới đây nhất, Baggio cũng khéo khoe khoảnh khắc nhí nhố cực kỳ vui nhộn và không kém phần tình cảm khi cùng vợ xem World Cup 2014. Cả hai không ngần ngại chu môi, trợn mắt, pose hình nhí nhảnh khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Thời gian gần đây, vợ chồng Baggio cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện và không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ. Baggio cũng luôn dành cho vợ những lời khen ngợi về sự đảm đang và khéo lo toan trong gia đình. Có vẻ như sau nhiều sóng gió, vợ chồng Baggio đã tìm lại được sự yên bình và sống hạnh phúc, bác lại những tin đồn rạn nứt sau scandal như nhiều nguồn tin đã đưa.

Vợ chồng Baggio không ngần ngại pose hình nhí nhố và không kém phần tình cảm khi cùng nhau xem World Cup

Có vẻ như hai vợ chồng rất "hợp cạ" về sở thích xem đá bóng

Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau hơn so với trước

    Baggio cũng dành cho vợ những lời khen ngợi có cánh khi khoe ảnh vợ nấu nướng đảm đang

Tora