SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng 'bản sao Triệu Vy' đứng trước nguy cơ phá sản vì nợ nần chồng chất, luật pháp phải can thiệp

Thứ ba, 05/06/2018 15:48

'Bản sao Triệu Vy' - Dương Uyển Nghi và chồng đang đứng trước nguy cơ phá sản vì nợ nần.

Báo chí Trung Quốc vừa đưa tin, Hoa Hậu Hong Kong năm 1995 Dương Uyển Nghi và chồng là Vương Thuỵ Huân đã bị một công ty cho vay khởi kiện.

Cụ thể công ty của hai vợ chồng Dương Uyển Nghi và Vương Thuỵ Huân là Little Einstein Academy Limited gặp khó khăn về tài chính. Công ty này đã phải vay 2,4 triệu HKD (khoảng gần 7 tỷ đồng) nhưng đến hạn vẫn không trả được hết nợ. Hiện, cả tiền nợ và lãi đã lên tới 3,76 triệu HKD (khoảng 10,9 tỷ đồng).

Phía công ty cho vay còn tố vợ chồng Dương - Vương không chịu ký tên vào hợp đồng để thế chấp bằng của cải, vật chất nên họ phải nhờ tới pháp luật can thiệp.

"Bản sao Triệu Vy" - Dương Uyển Nghi và chồng đang gặp khó khăn tài chính, đứng trước nguy cơ phá sản

Dương Uyển Nghi đăng quang Hoa Hậu Hong Kong vào năm 1995. Là một trong những diễn viên có tiếng ở TVB. Dương Uyển Nghi từng gây chú ý khi có ngoại hình giống "Én nhỏ" và được mệnh danh là "bản sao Triệu Vy". Các tác phẩm Uyển Nghi từng tham gia như "Phong Thần Bảng", "Hồ Sơ Hình Sự", "Đát Kỷ Trụ Vương"…

Năm 2003, Dương Uyển Nghi kết hôn với doanh nhân Vương Thuỵ Huân - con trai một huấn luyện viên đua ngựa nổi tiếng ở Hồng Kông. Cặp đôi mở công ty liên quan đến giáo dục.

Dương Uyển Nghi từng được xem là "bản sao của Triệu Vy"

Mimi (Theo nld.com.vn)