SAO » Chuyện làng sao

'Vợ chồng' Bằng Kiều thi nhau khoe vườn bonsai tiền tỷ hút mắt

Thứ sáu, 21/11/2014 13:19

(Ngoisao.vn) - Qua những hình ảnh này, fans không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị trước độ chịu chơi của nam ca sĩ Bằng Kiều.

Trên trang cá nhân của nam ca sĩ Bằng Kiều và cả bạn gái Dương Mỹ Linh mới đây đều chia sẻ những hình ảnh vô cùng hút mắt được chụp trong một vườn bonsai rất đẹp và rộng. Không khó để nhận ra đây chính là vườn bonsai tiền tỷ mà cựu ca sĩ của nhóm Quả Dưa Hấu đã từng nhắc tới.

Bằng Kiều tập tính kiên nhẫn qua việc cắt tỉa cây cảnh

Theo đó, Dương Mỹ Linh còn chia sẻ thêm: "Vốn của "nhà" em có bây nhiêu đây thôi à" khiến nhiều người thích thú. Từ "nhà" được nàng Hoa hậu viết đầy ngụ ý và hẳn ai cũng hiểu ý của Dương Mỹ Linh là gì.

Dương Mỹ Linh tự hào khoe vốn của "nhà" mình

Được biết, để sở hữu vườn bonsai như hiện nay, Bằng Kiều phải đầu tư một số tiền khá lớn bởi mỗi cây bonsai có giá hàng chục nghìn đô hoặc hơn hơn thế. Cát-xê lưu diễn, ngoài việc để dành nuôi con ăn học, nam ca sĩ dành toàn bộ mua bonsai, cá cảnh. Ai ai cũng phải ngạc nhiên và ngưỡng mộ trước độ chịu chơi của nam ca sĩ đình đám này.

Trước đó, Bằng Kiều từng chia chia sẻ, anh có sở thích đặc biệt với việc chăm sóc bonsai và nuôi cá cảnh. Mỗi khi không đi diễn, anh thường ở nhà cắt tỉa và chăm chút từng chiếc lá, cành cây hay tưới nước cho vườn cây của mình.

Bằng Kiều chăm sóc những cây bonsai rất tỉ mỉ

Dương Mỹ Linh tranh thủ "đọ dáng" với cây

Ngoài bonsai, trong vườn còn có cả cây ăn quả

Hải Âu (Theo Giadinhvietnam.com)