SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Bảo Thanh tổ chức sinh nhật đặc biệt cho con trai sau khi tậu nhà riêng

Thứ hai, 21/08/2017 08:27

Gia đình Bảo Thanh đã có những phút giây hạnh phúc bên người thân và bạn bè nhân dịp con trai lên 6 tuổi.

Vào ngày 20/8 vừa qua, vợ chồng Bảo Thanh đã tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt mừng quý tử Bin Bảo lên 6 tuổi. Vì con trai thích siêu nhân "Người nhện" nên tất cả những đồ trang trí, bánh sinh nhật trong bữa tiệc đều có hình ảnh spiderman và 2 màu đặc trưng là đỏ và xanh. Hình ảnh Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng con khiến người hâm mộ vô cùng ghen tị. Không chỉ gửi lời chúc tuổi mới đến Bin Bảo mà các fan còn thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tổ ấm của Bảo Thanh.

Vợ chồng Bảo Thanh tổ chức sinh nhật đặc biệt cho con trai sau khi tậu được nhà riêng ở Hà Nội

Bữa tiệc đón tuổi mới của bé Bin Bảo được lấy cảm hứng từ siêu nhân "người nhện"

Được biết, sau 9 năm tiết kiệm cuối cùng Bảo Thanh và chồng đã mua được nhà riêng ở Hà Nội. Trước đó, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" ở với gia đình chồng tại Bắc Giang và mỗi lần đi diễn xong cô lại phải lái ô tô về nhà. Tuy nhiên khi có nhà tại thủ đô, ông xã của Bảo Thanh dự định chuyển công tác và đưa con trai lên sống cùng.

Chồng Bảo Thanh dự định chuyển công tác và đưa con trai lên sống cùng khi 2 người đã tậu được nhà

Cách đây không lâu Bảo Thanh từng dính phải nghi vấn có quan hệ tình cảm với nam diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên có thể thấy scandal này không hề ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình cô. Bảo Thanh vẫn tập trung phát triển sự nghiệp và liên tục đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên chồng con khiến lùm xùm này nhanh chóng qua đi.

>> Đắt show sau hai bộ phim 'hot', diễn viên Bảo Thanh đã mua nhà mới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)