SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Beckham ngọt ngào nói lời yêu nhân kỉ niệm 22 năm kết hôn

Thứ hai, 05/07/2021 11:11

David và Victoria Beckham đã đánh dấu kỷ niệm 22 năm ngày cưới của mình bằng cách chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau.

Trên trang cá nhân, Victoria đăng một loạt những khoảnh khắc tình tứ bên chồng trong 22 năm qua kèm dòng trạng thái: "Em yêu anh David. Chúc mừng ngày kỷ niệm của đôi ta".

Vợ chồng David Beckham.

Ngay sau khi loạt khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi được chia sẻ đã thu hút vài triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận sau vài giờ. Nhiều ngôi sao Hollywood, bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi đã gửi lời chúc mừng tới họ.

Phía David Beckham cũng sau đó đăng loạt ảnh cũ của hai người trên trang cá nhân và viết. "22 năm và vẫn mặc những bộ đồ đồng điệu. Xin chúc mừng ngày kỷ niệm! Anh yêu em rất nhiều và cảm ơn em vì đã sinh cho anh những đứa con tuyệt vời để cả gia đình ta được mặc những bộ đồ giống nhau".

Chặng đường 22 năm bên nhau là cả một hành trình dài nhiều sóng gió mà hai người đã cùng nắm tay nhau vượt qua, đặc biệt là đối với làng giải trí đầy thị phi và nhiều cám dỗ. Cặp sao nổi tiếng bên nhau từ năm 1997 và làm đám cưới năm 1999 tại Ireland. Họ có bốn con gồm ba con trai là Brooklyn, Romeo, Cruz và con gái út Harper.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới