SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Becks 'ê chề' khi khoe con quá đà trên mạng

Thứ tư, 20/04/2016 13:50

MC nổi tiếng Piers Morgan không ngớt lời chê bai vợ chồng Becks vì tự hào khoe con trên mạng. Ông Morgan nghĩ rằng vợ chồng Becks nên để các con tập trung vào việc học.

Cách đây chưa lâu, trên trang Instagram, vợ chồng Becks đã thể hiện niềm hạnh phúc khi liên tục đăng tải những video chia sẻ hình ảnh bé Cruz trổ tài ca hát và biểu diễn chơi nhạc bằng cốc. David Beckham còn phấn khởi nhắn nhủ với mọi người: "Hãy nhìn người đàn ông nhỏ này mà xem. Sự đáng yêu vô đối và vẻ thích thú trên khuôn mặt anh chàng khiến chúng ta phải mỉm cười".

Vợ chồng Becks tự hào khoe bé Cruz có khiếu âm nhạc giống mẹ

Điều này cũng làm cựu thành viên Spice Girl cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Có lẽ cũng như bất cứ ông bố bà mẹ nào trên thế giới, Victoria đặt rất nhiều hi vọng vào các con cũng như tự hào vô cùng trước những gì con đã làm được dù rất nhỏ nhoi.

Thế nhưng, hạnh phúc nhỏ bé của cặp đôi nổi tiếng lại bị MC nổi tiếng Piers Morgan đưa ra để chế nhạo. Với tư cách là một nhà báo, MC, Morgan cho rằng quyết định khoe con trên mạng xã hội của gia đình Beckham thật sự "lố bịch".

MC nổi tiếng Piers Morgan lên tiếng chê gia đình Beckham lố bịch khi tự hào khoe con trên mạng

MC 51 tuổi này phát biểu khi xuất hiện trong chương trình "Good morning Britain": "Bạn thấy đó, những bậc phụ huynh ngôi sao này, họ cứ nói hoài chuyện bảo vệ con cái rồi quyền riêng tư. Và rồi họ lại tung lên Instagram hình ảnh cậu nhóc 11 tuổi cho hàng triệu triệu con người ngoài kia để biến bé thành 1 ngôi sao giống như việc Brooklyn giờ là một nhiếp ảnh gia vậy".

MC này nghĩ các con của David nên chờ đến khi rời ghế nhà trường trước lúc đưa ra quyết định muốn làm gì trong tương lai

Morgan nghĩ rằng, 4 nhóc tì nhà Beckham nên chờ đến khi rời ghế nhà trường trước lúc đưa ra bất cứ quyết định muốn làm gì trong tương lai: "Sao chúng không thể là những đứa trẻ theo đúng nghĩa. Khi chúng rời trường học, chúng có thể tự đưa ra quyết định cho bản thân. Nếu chúng muốn đi theo thứ tuyệt vời kiểu đấy thì tốt thôi. Còn với tôi điều đó thật lố bịch".

Có thể thấy rằng, bên cạnh được hàng triệu người yêu quý, ngưỡng một thì vợ chồng Becks cũng sở hữu chẳng ít antifan. Vì thường xuyên xuất hiện trên mặt báo nên họ nhận phải những lời nhận xét khiếm nhã về mình. Antifan còn cho rằng, vợ chồng Becks thích sống ảo và liên tục "làm màu" trên mạng xã hội để PR bản thân. Thậm chí, việc các thành viên trong gia đình đăng ảnh yêu thương nhau cũng được cho là đang "bày trò". Thế nhưng, đối với việc bị châm chọc từ một số ít antifan thì nhà Becks luôn được bảo vệ và bênh vực bởi hàng triệu người hâm mộ. Gia đình của cặp vợ chồng nổi tiếng và các con vẫn là hình mẫu lí tưởng cho sự hạnh phúc viên mãn, giàu có và đẳng cấp.

>> Vợ chồng Beckham đưa cậu cả đi mua bí ngô cho Halloween

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)