SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Becks - Pelt đến Mexico cùng bạn thân Selena Gomez trước thềm đón năm mới

Thứ sáu, 30/12/2022 13:05

Brooklyn Beckham và vợ Nicola Peltz đã tới Mexico để đón năm mới, sau khi anh trải qua Giáng sinh xa gia đình.

Mới đây, Brooklyn và Nicola được trông thấy đã xuống sân bay ở Los Cabos cùng bạn thân Selena Gomez. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, Brookyn mặc áo phông trắng và quần thể thao tối màu. Trong khi, Nicola và Selena cùng diện đồ thể thao trông rất cá tính. Cả ba cùng hoàn thiện bản thân bằng kính râm đen nổi bật.

Vợ chồng Becks – Pelt đến Mexico cùng với bạn thân Selena Gomez trước thềm đón năm mới

Ngay sau khi rời sân bay, bộ ba đi đến một chiếc ô tô đang chờ sẵn. Dường như họ cảm thấy vui vẻ, thoái mái với chuyến đi này.

Có một nguồn tin tiết lộ, vợ chồng Becks - Pelt và Selena được cho là sẽ đón giao thừa cùng nhau sau sự vắng mặt đáng chú ý của Brooklyn trong lễ Giáng sinh của gia đình Beckham.

Năm nay cũng là năm đầu tiên Brooklyn không trải qua kỳ nghỉ lễ với gia đình Beckham. Anh được cho đang tận hưởng mùa Giáng sinh hạnh phúc bên gia đình nhà vợ Nicola Peltz. Cặp đôi diện trang phục đồng điệu và cùng trao nhau nụ hôn nóng bỏng bên cây thông Noel.

Năm đầu tiên, Brooklyn không đón Giáng sinh cùng gia đình mình mà anh tận hưởng buổi lễ ấm áp bên vợ Nicola và gia đình cô

Còn đối với nhà Beckham, mới đây, Victoria Beckham đã đăng tải những bức ảnh kỷ niệm gia đình lên Instagram. Tất cả mọi người mặc bộ đồ ngủ sa tanh trắng và đội mũ ông già Noel tận hưởng một đêm Giáng sinh ấm áp. Dưới bức ảnh, Victoria đính kèm chú thích: “Bố vẫn giữ truyền thống gia đình Beckham! Chúng tôi yêu và nhớ bạn”. Trong đó, nhà thiết kế thời trang gắn thẻ các thành viên trong gia đình, đặc biệt là cậu con trai cả vắng nhà của mình Brooklyn.

Mặc dù vậy, đại gia đình Beckham vẫn yêu con trai cả và gắn thẻ anh trong bài viết của mình

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới