SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee lại bị chỉ trích vì bất động sản trị giá 2,4 nghìn tỷ đồng

Thứ ba, 30/05/2023 16:25

Bi Rain và Kim Tae Hee đang nhận nhiều phản ứng của dân mạng khi để lãng phí hàng trăm triệu won mỗi tháng do bất động sản không có người thuê vì "hét" giá quá cao.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, một bài viết có tiêu đề “Tình trạng gần đây của tòa nhà Gangnam của cặp đôi Rain - Kim Tae Hee” được đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội của Hàn Quốc thu hút sự chú ý lớn.

Bi Rain và Kim Tae Hee.

Theo bài viết này, tòa nhà thương mại do Bi Rain và Kim Tae Hee làm chủ vẫn bỏ trống không có người mua hoặc thuê. Được biết, cặp đôi đã mua tòa nhà vào tháng 6/2021 với giá 92 tỷ won (hơn 1,6 nghìn tỷ đồng). Một năm sau, họ rao bán tòa nhà với mức giá 140 tỷ won (hơn 2,4 nghìn tỷ đồng).

Mặc dù Bi Rain và Kim Tae Hee trước đó đã phủ nhận việc rao bán tòa nhà, nhưng các báo cáo sau đó tiết lộ rằng họ đã rút lại danh sách sau khi không tìm được người mua. Theo các chuyên gia bất động sản, dù tọa lạc tại vị trí đắc địa của tòa nhà ở quận Gangnam, Seoul nhưng mức giá 140 tỷ won được cho là không hợp lý.

Hiện tại, tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà do Bi Rain và Kim Tae Hee sở hữu vẫn còn trống nhiều.

Hiện tại, tầng 1 và tầng 2 của tòa nhà vẫn đang bỏ trống và chưa có khách thuê. Kết quả là Bi Rain và Kim Tae Hee đang phải trả chi phí khoản vay mua trả góp tòa nhà hàng tháng lên tới 200 triệu won (hơn 3,5 tỷ đồng). Hiện cặp đôi nổi tiếng chưa đưa ra bình luận nào về thông tin này.

Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc lại có phản ứng không mấy tích cực về Bi Rain và Kim Tae Hee: "Thật kinh tởm khi họ đã cố muốn bán nó với giá 140 tỷ won chỉ sau một năm", "Phải chăng Kim Tae Hee lại tham gia các dự án diễn xuất để trả nợ?", "Hai cái tên này chỉ làm tôi nhớ đến bất động sản. Họ có khả năng gì không?", "Cả hai đều thực sự quá tham lam"…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới