SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie khẳng định không bán thương hiệu rượu vang của họ

Thứ bảy, 18/03/2017 12:51

Mới đây, “cặp đôi vàng” Hollywood một thời Brad - Jolie khẳng định không bán thương hiệu rượu vang họ đầu tư kinh doanh ngay tại tòa lâu đài Chateau Miraval ở Pháp.

Brad Pitt và Angelina Jolie bắt đầu thuê lâu đài Chateau Miraval tại Correns, miền Nam nước Pháp năm 2010. Sau đó, họ mua lại bất động sản này. Ngoài quần thể nhà, lâu đài Chateau còn có cả một vườn nho rộng lớn.

Thương hiệu rượu vang nổi tiếng của Brad Pitt - Angelina Jolie

Sau đó, họ đã làm việc cùng nhà sản xuất rượu tại Pháp là Marc Perrin ngay khi kết thúc mùa thu hoạch nho năm 2012. Rượu vang đỏ mang nhãn hiệu riêng của họ sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3 cùng năm.

Hình ảnh sản phẩm rượu vang và dầu oliu

Kể từ sau khi cặp đôi ly hôn, rất nhiều lời đồn đại xung quanh việc phân chia khối tài sản khổng lồ của họ, trong đó có khu biệt thự siêu rộng này cùng sản phẩm rượu vang đặc biệt. Nhiều nhận định cho rằng thương hiệu rượu vang này đang đứng trước nguy cơ bị chuyển nhượng lại, nhất là khi cặp vợ chồng quyền lực nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong việc phân chia quyền chăm sóc các con.

Họ bất ngờ tuyên bố chia tay vào tháng 9/2016 sau 10 năm chung sống bên nhau

Tuy nhiên, mới đây, cặp đôi đã chính thức lên tiếng đính chính tin đồn này là hoàn toàn sai. Họ không bán lại thương hiệu rượu vang này, bởi đây được xem là tài sản đầu tư cho gia đình và cơ bản là con cái của họ. Còn sản phẩm mà mọi người nhận thấy đang được bán sỉ lẻ tại lâu đài Chateau Miraval là dầu oliu.

'Ông bà Smith' có với nhau 6 người con (3 con đẻ và 3 con nuôi)

>> Vợ chồng Brad Pitt đã bán căn nhà tại New Orleans (Mỹ)

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới