SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng BTV Quang Minh bất ngờ hé lộ con thứ 4, giới tính nhóc tì càng gây bất ngờ

Thứ tư, 04/03/2020 15:37

Đã có 3 con trai, BTV Quang Minh và bà xã gây bất ngờ khi tiết lộ có thêm nhóc tì thứ 4. Đây là một trong những gia đình đông con nhất của nhà đài VTV.

Nguyễn Quang Minh từng là MC quen thuộc dẫn nhiều chương trình như "Chúng tôi là chiến sĩ", "Bữa trưa vui vẻ"... Sau khi chuyển từ Hà Nội vào Đà Nẵng làm việc, BTV Quang Minh có ít thời gian dành cho vợ và các con.

Hiện nam BTV truyền hình nổi tiếng có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã và 3 con trai. 3 cậu nhóc có tên gọi lần lượt ở nhà là Heo, Sóc và Gấu. Vì thường xuyên công tác xa nhà nên mỗi lần về phép, anh luôn dành thời gian bên gia đình, vui đùa và dạy các con học.

Vợ chồng BTV Quang Minh bất ngờ chia sẻ về con trai thứ 4

4 nhóc tì thông minh, lanh lợi nhà BTV Quang Minh

Và điều bất ngờ khi mới đây, gia đình nam BTV hé lộ thêm nhóc tì thứ 4 tiếp tục là một bé trai. Cậu nhóc có tên gọi ở nhà là Voi và đã được hơn 1 tuổi. Ngoại hình của con trai thứ 4 nhà BTV Quang Minh không khác các anh là mấy, vẫn với làn da hơi ngăm ngăm và ánh mắt thông minh, lém lỉnh.

Khi con trai thứ 4 được hơn 1 tuổi, Quang Minh mới bắt đầu hé lộ hình ảnh trên trang cá nhân

Bé Voi sở hữu gương mặt và ánh mắt lém lỉnh giống với 3 anh trai trước đó

Với 4 nhóc tì, gia đình nam BTV ghi danh vào top những cặp vợ chồng đông con nhất của nhà đài VTV. Khán giả không khỏi ngạc nhiên bởi từ khi mang bầu hay sinh nhóc tì thứ 4, vợ chồng Quang Minh không chia sẻ bất cứ hình ảnh hay thông tin gì trên mạng xã hội. Chỉ dịp gần đây khi bé Voi hơn 1 tuổi mới được hé lộ.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới