SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng ca sĩ Duy Khoa đón thêm thành viên mới

Chủ nhật, 23/04/2023 09:00

Duy Khoa hạnh phúc khi được da kề da với con khi bé vừa mới sinh.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Duy Khoa hạnh phúc khoe con mới chào đời. Nam ca sĩ viết: "Chào mừng con yêu đến với thế giới! Khi con nằm trên ngực bố, nhìn gương mặt thiên thần của con lúc mới chào đời, bố dâng trào niềm hạnh phúc. Con yêu của bố, hành trình của sự sống là một hành trình đầy những trải nghiệm với nhiều cung bậc cảm xúc. Đó sẽ là một hành trình dù gian nan, nhưng con người chúng ta ai cũng muốn được trải qua trọn vẹn để học hỏi, trưởng thành và đắm mình trong những vui buồn của cuộc sống nhiệm màu.

Bên con những giây phút đầu tiên, một ý niệm sáng lên trong tâm thức của bố: Nếu không có sự sống thì vũ trụ không có ý nghĩa gì. Sự sống tạo nên vẻ đẹp của vũ trụ, của thế giới mà chúng ta đang sống. Chúng ta là sự tiếp nối của nhau, tạo nên vẻ đẹp của sự sống trên hành tinh này và trong cả vũ trụ bao la...

Con yêu của bố, mỗi con người chúng ta sinh ra có hoàn cảnh, số phận khác nhau. Trên hành trình của sự sống, vượt qua những thử thách, chúng ta tìm ra ý nghĩa của cuộc đời mình. Và với cha mẹ, nuôi dạy con cái trưởng thành là công trình ý nghĩa, là hành trình nhiều cảm xúc. Trên hành trình ấy chúng ta có nhau, có anh chị em của con, có những người thân yêu của gia đình, có cả những người bạn mới trên đường đời. Bố chúc con đủ sức khỏe, đủ trải nghiệm, đủ những bài học sâu sắc. Chúc con có một trái tim tràn ngập yêu thương và một trí tuệ sáng suốt để tận hưởng trọn vẹn hành trình của sự sống!"

Ca sĩ Duy Khoa chào đón con mới ra đời.

Duy Khoa sinh năm 1984, anh là ca sĩ sinh sống tại Hà Nội. Anh được khán giả nhớ đến nhờ giọng ca ấm áp cùng gương mặt điển trai. Duy Khoa bước ra ánh đèn sân khẩu từ chương trình Sao mai điểm hẹn năm 2008 và hoạt động nghệ thuật xuyên suốt cho đến nay. Bên cạnh ca sĩ, anh còn tham gia đóng phim.

Được biết, ca sĩ Duy Khoa từng kết hôn với vợ là Lương Nguyệt vào năm 2014. Cặp đôi có 2 con (1 trai 1 gái). Tuy nhiên, sau đó, cả hai âm thầm đường ai nấy đi. Đến tháng 11/2022, ca sĩ Duy Khoa đã kết hôn với vợ thứ 2 tên là Anh Thư.

Nam ca sĩ và vợ cũ có 2 con.

Ca sĩ Duy Khoa và hình ảnh hiếm hoi bên vợ mới.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)