SAO » Chuyện làng sao

Vợ chồng cậu cả nhà Becks tận hưởng tuần trăng mật lãng mạn, một hành động kiến bà xã Nicola ngại ngùng

Thứ năm, 14/07/2022 10:10

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz kết hôn vào tháng 4 sau hai năm hẹn hò. Cả hai hưởng thụ tuần trăng mật ngọt ngào ở St Tropez. Tại đây, Brooklyn cũng hăng say thử sức với các môn thể thao dưới nước.

Vào ngày 13/7, Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tận hưởng tuần trăng mật sau khi kết hôn được 3 tháng. Cả hai ôm nhau trao nụ hôn ướt át ngay trền chiếc thuyền nhỏ sau bữa ăn.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tận hưởng tuần trăng mật vào ngày 13/7

Cả hai nhìn nhau âu yếm

Và trao nhau nụ hôn ngọt ngào trên chiếc thuyền nhỏ

Trong khi Nicola diện chiếc váy trắng được thêu tinh tế kết hợp đôi giày cao gót trắng thì Brooklyn cũng lựa chọn bộ đồ cùng tông màu toát lên vẻ điển trai vốn có của anh.

Vợ chồng Brooklyn Beckham cùng diện bộ đồ cùng tông màu trắng cho mùa hè

Cả hai cùng bạn đi đến địa điểm diễn ra bữa tiệc

Nicola từng thừa nhận cô không yêu chồng từ cái nhìn đầu tiên, thú thật rằng cặp đôi không hợp nhau. Lúc đó, cả hai đều có bạn đời riêng nên bỏ qua cơ hội tìm hiểu. Duyên phận gắn kết Brooklyn Beckham và Nicola Peltz tại bữa tiệc Halloween của Leonardo DiCaprio vào năm 2019, cặp đôi mới quyết định công khai hẹn hò. Cặp đôi đã kết thúc viên mãn bằng một đám cưới khủng vào tháng 4 vừa qua.

Trước đó, Brooklyn đã dành thời gian rảnh rỗi của mình cùng các bạn trên du thuyền sang trọng trị giá 200 triệu đô la của tỷ phú Úc James Packer trong chuyến đi và chuyến dừng chân của họ ở Antibes.

Brooklyn Beckham hứng thú với lướt ván

Brooklyn Beckham tỏ ra thích thú với một số môn thể thao dưới nước một mình, đặc biệt là lướt ván trong tuần trăng mật ở St. Tropez.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới